Liverpool đã tìm được người thay thế HLV Benitez?

Sau khi HLV Rafa Benitez và Liverpool đồng ý chia tay nhau vào rạng sáng qua, đội chủ sân Anfield lập tức khởi động chiến dịch tìm kiếm nhà cầm quân mới…

Sau khi HLV Rafa Benitez vàLiverpool đồng ý chia tay nhau vào rạng sáng qua, đội chủ sân Anfield lậptức khởi động chiến dịch tìm kiếm nhà cầm quân mới…

Theo đó, nhiệm vụ “đãi cáttìm vàng” sẽ được giao cho Giám đốc điều hành của Liverpool, ông ChristianPurslow và Kenny Dalglish, người hiện giữ chức danh Đại sứ của The Kop. Hiệntại, hai nhân vật kể trên đã lọc ra một bản danh sách khá dài với những ứngviên nổi tiếng như Martin O’Neil, Roy Hodgson, Louis van Gaal, Guus Hiddink,Mark Hughes, Frank Rijkaard. 

Liverpool đã tìm được người thay thế HLV Benitez?

Kenny Dalglish chiếm thế thượng phong trong cuộc đua tới ghế HLV trưởng Liverpool

Tuy nhiên, theo nhận định củatờ Daily Mail, nhân vật có nhiều khả năng trở thành tân HLV trưởng Liverpoolnhất lại chính là người đã lên bản danh sách kể trên: ông Kenny Dalglish.Năng lực của chiến lược gia người Scotland này không cần phải bàn cãi vì ôngtừng mang về chức vô địch quốc gia cuối cùng trong lịch sử hào hùng choLiverpool (mùa 1989-1990) trên cương vị HLV trưởng. Và trước đó, Dalglishcũng là một cây làm bàn huyền thoại của sân Anfield. 

Bên cạnh đó, nếu bổ nhiệm Dalglish làm “thuyền trưởng”, BLĐ Liverpool sẽkhông phải mất tiền lót tay hay đền bù hợp đồng như với các HLV khác. Lý dobởi ông này đang thuộc biên chế đội chủ sân Anfield. Bên cạnh chức danh Đạisứ của CLB, Dalglish còn kiêm nhiệm cả việc phụ trách Học viện đào tạo bóngđá trẻ Liverpool. 

Chính vì  thế, nhiều chuyên gia bóng đá tại Anh cũng có chung quan điểm vớiDaily Mail về khả năng chiến thắng của Kenny Dalglish. “Về mặt logic, tôicho rằng Dalglish sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng Liverpool. Tôi có thể đánhcược với bất kì ai về điều đó”, cựu danh thủ Phil Thompson của The Kop tuyênbố.

Theo Đức Phan
Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.