Liverpool nhận tài trợ “khủng” hơn cả MU

Tin tức từ nước Anh khẳng định CLBLiverpool vừa hoàn tất việc ký kết hợpđồng tài trợ áo đấu lên tới 25 triệubảngnăm. Đây là mức kỷ lục đối với mộtđội bóng Anh, vượt qua đối thủ MU.

Tin tức từ nước Anh khẳng định CLBLiverpool vừa hoàn tất việc ký kết hợpđồng tài trợ áo đấu lên tới 25 triệubảng/năm. Đây là mức kỷ lục đối với mộtđội bóng Anh, vượt qua đối thủ MU.

Với bất kỳ đội bóng nào các hợp đồngtài trợ áo đấu luôn đóng một vài trò hếtsức quan trọng đến tình hình tài chínhcủa CLB. Những đội bóng lớn nhưBarcelona mới đây cũng chấp nhận gạt bỏtôn chỉ không quảng cáo trên áo đấu tồntại suốt từ khi đội bóng ra đời để kýhợp đồng 5 năm trị giá 150 triệu eurovới Qatar Foundation.

Với các đội bóng Anh, hiện tại kỷ lụcvề tiền tại trợ áo đấu đang thuộc vềManchester United. Mỗi năm đội bóng nàynhận được 23,5 triệu bảng từ hãng đồ thểthao Mỹ Nike. Tuy nhiên từ năm tới ngôivị này sẽ thuộc về Liverpool.

Liverpool nhận tài trợ “khủng” hơn cả MU
Mùa tới Liverpool sẽ có thêm nhà tài trợ mới

Theo tin tức trên tờ Mail, đội bóngthành phố cảng vừa ký hợp đồng tài trợvới công ty thể thao có trụ sở tạiBoston Warrior Sports. Theo đó mỗi nămthe Kop sẽ thu về đến 25 triệu bảng. Đâylà mức kỷ lục cho một đội bóng tại đảoquốc sương mù và gấp đôi những gì họđang nhận được từ Adidas.

Với số tiền trên, Liverpool sẽ cóthêm một nguồn bổ sung không nhỏ chongân sách hoạt động của đội bóng, giúphọ có cơ hội mạnh tay hơn trên thịtrường chuyển nhượng. Chẳng vậy mà cùnglúc với thông tin trên được tiết lộ, HLVKenny Dalglish đã nhanh chóng lên tiếnghối thúc BLĐ mộ quân.

Theo chiến thuật gia người Scotlandnhững động thái của Liverpool trên thịtrường chuyển nhượng mùa Hè tới sẽ có ýnghĩa quyết định đến tương lai của độibóng những mùa tới. Và cho dù việc dànhcơ hội cho các cầu thủ trẻ là cần thiếtnhưng BLĐ CLB cũng không được phép quênnhiệm vụ đầu tư phát triển đội bóng.

“Phải đến cuối tháng 5 các đội mớibiết chính xác vị trí của mình là ở đâu,biết mình cần phải làm gì. Hoạt độngkinh doanh càng suôn sẻ CLB càng thànhcông hơn.

Điều đó không có nghĩa là phảimua cầu thủ này bán cầu thủ khác mà nónằm ở chỗ bạn phát triển những gì đangcó. Việc dành cơ hội cho các cầu thủphát triển là quan trọng nhưng mọi ngườicũng không được phép dùng nó như một lờibào chữa cho việc không chi tiền”,Dalglish khẳng định.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.