Lộ diện bồ mới của Cesc Fabregas

Hơn một tháng sau khi chia tay cô bạn gái lâu năm Carla Garcia, tiền vệ đội trưởng của Arsenal đã tìm được cho mình hồng nhan tri kỉ mới.

Hơn một tháng sau khi chia tay cô bạn gái lâu năm Carla Garcia, tiền vệđội trưởng của Arsenal đã tìm được cho mình hồng nhan tri kỉ mới.

Gắnbó bên nhau trong quãng thời gian 7 năm với biết bao kỉ niệm, Cesc Fabregasđã gây bất ngờ khi đột ngột nói lời chia tay với người tình từ thuở thiếuthời Carla. Có rất nhiều phỏng đoán được dư luận đưa ra, tuy nhiên, nhữngngười trong cuộc vẫn giữ thái độ tuyệt đối im lặng.

Trong khi Carla Garcia được cho là đang có mối quan hệ mật thiết với mộtngười đàn ông giàu có, thì tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã kịp tìm chomình một vòng tay mềm mại khác.

Mới đây, trong kì nghỉ xả hơi tại miền Nam nước Pháp, thủ quân Arsenal đãđưa cả cô bồ mới đi cùng. Theo tờ Daily Mail, cô gái này có tên Daniela.Ngoài danh tính, mọi thông tin liên quan tới người đẹp lạ mặt này hiện tạivẫn còn là một ẩn số.

TheoNgọc Anh
BongDaSo.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.