Lộ diện người thay thế Sir Alex Ferguson

Không phải Jose Mourinho, David Moyes mới là người được BLĐ M.U "chọn mặt gửi vàng", giao trách nhiệm dẫn dắt Quỷ đỏ thay Sir Alex.

Không phải Jose Mourinho, David Moyes mới là người được BLĐ M.U "chọn mặt gửi vàng", giao trách nhiệm dẫn dắt Quỷ đỏ thay Sir Alex.

Nguồn tin từ Old Trafford khẳng định, tối thứ Năm (9/5), M.U sẽ có buổi họp báo chính thức công bố vị tân thuyền trưởng M.U - David Moyes.

Theo Goal.com, hầu hết thành viên M.U tham dự buổi tập trên sân Carrington sáng nay (8/5) đều đã biết tin Moyes sẽ thế chỗ Sir Alex.

David Moyes, Sir Alex, M.U
BLĐ M.U chọn David Moyes thay vì Mourinho

Dù phía Everton khẳng định, đội bóng thành Manchester vẫn chưa tiếp xúc, đàm phán với CLB về trường hợp HLV David Moyes, nhưng về cơ bản, vị chiến lược gia 50 tuổi này đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Quỷ đỏ.

Việc bổ nhiệm Moyes cũng nhận được sự đồng thuận của toàn thể ban lãnh đạo M.U. Họ cho rằng, HLV Everton mới là người phù hợp với đội chủ sân Old Trafford, hơn là Mourinho ở thời điểm hiện tại.

Chiến lược gia 50 tuổi sẽ sớm tuyên bố chia tay đội chủ sân Goodison Park để đến với Old Trafford. Do giao kèo của ông với Everton sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, nên ràng buộc hợp đồng sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Sở dĩ David Moyes nhận được sự ủng hộ từ các nhân vật chóp bu của M.U là vì ông là người kiên định và chứng minh được lòng trung thành suốt hơn 1 thập kỷ dẫn dắt Everton.

David Moyes, Sir Alex, M.U
Sir Alex và David Moyes có mối quan hệ thân thiết

David Moyes biết phát hiện và tuyển chọn được nhiều tài năng xuất chúng từ học viện. Bên cạnh đó, ông có những sách lược chuyển nhượng khôn ngoan, mua không ít cầu thủ với giá rẻ nhưng lại đạt hiệu quả và chất lượng cao.

Từ lâu, Moyes cũng là người bạn thân tình với Sir Alex. Mối quan hệ giữa hai HLV khá gần gũi. Nếu được ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford, chắc chắn Moyes sẽ nhận được lời khuyên hữu ích từ "ông già gân" (trong vai trò thành viên BLĐ M.U).

Trên kênh MUTV, GĐĐH M.U - David Gill phát biểu: "Chúng tôi tiên liệu trước được ngày này và cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng. BLĐ M.U sẽ nhờ Sir Alex và Sir Boobby Charlton tư vấn trong việc tìm kiếm, bổ nhiệm HLV mới."

Dù David Gill cho rằng, tân thuyền trưởng M.U nên là người có kinh nghiệm ở giải Ngoại hạng và cả trên đấu trường châu Âu, nhưng ý kiến của ông cũng sẽ không thể tác động đến quyết định chọn David Moyes của số đông quan chức Quỷ đỏ.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.