Loạn dự đoán kết quả trận chung kết World Cup 2010

Cô nàng bạch tuộc Pauline, sống tại Viện hải dương học Đời sống biển (Sea Life) ở La Hay và 2 đồng minh nữa cùng tiên đoán, "bò sữa" Hà Lan sẽ cho "bò tót" Tây Ban Nha gãy sừng

Cô nàng bạch tuộcPauline, sống tại Viện hải dương học Đời sống biển (Sea Life) ở La Hayvà 2 đồng minh nữa cùng tiên đoán, "bò sữa" Hà Lan sẽ cho "bò tót" TâyBan Nha gãy sừng

Loạn dự đoán kết quả trận chung kết World Cup 2010

"Thầy bói" vẹt Mani ở Singapore cũng quả quyết Hà Lan sẽ vô địch (ảnh: AP)

Ngay sau khi "thầy tiên tri"Paul của Đức phán rằng Tây Ban Nha sẽ lên ngôi vô địch và Đức vượt quaUruguay để giành giải Ba, một "Gia Cát Dự" khác của Hà Lan đã đưa ra dự đoánngược lại. Theo nàng bạch tuộc tên Pauline, sống tại Viện hải dương học Đờisống biển (Sea Life) ở La Hay, "bò sữa" Hà Lan sẽ cho "bò tót" Tây Ban Nhagãy sừng. Hơn thế, Pauline còn có tới hai đồng minh nữa.

Chú tinh tinh Pino ở một sởthú của Estonia khăng khăng rằng cơn lốc từ vùng đất thấp sẽ cuốn phăng cácđấu sĩ bò tót. Khi người ta cho chú lựa chọn hai túi snacks, mỗi túi in hìnhmột quốc kỳ, sau 15 phút suy nghĩ Pino đã chọn túi có hình cờ của Hà Lan vàquay lưng lại với cờ Tây Ban Nha.

Trong khi đó, "thầy bói" vẹtMani ở Singapore cũng quả quyết Hà Lan sẽ là ông vua mới của bóng đá thếgiới. Chủ của Mani yêu cầu chú vẹt 13 tuổi này lựa chọn ngẫu nhiên hai tấmthẻ có in hình cờ Hà Lan và Tây Ban Nha được đặt úp, và Mani đã chọn trúngHà Lan. Trước đó, chú vẹt này đã dự báo chính xác loạt trận Tứ kết World Cup2010 và chiến thắng Tây Ban Nha trước Đức ở vòng Bán kết./.

Theo TTXVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.