Lương HLV Hoàng Văn Phúc kém cả HLV tuyển nữ VN

Một chuyện khó tin nhưng khả năng sẽ trở thành sự thật. Trong ngày hôm qua, TTK VFF Ngô Lê Bằng tiết lộ, mức lương mà VFF sẽ trả cho HLV Trần Văn Phát của ĐT bóng đá nữ, nhiều khả năng sẽ cao hơn so với mức lương trả cho HLV Hoàng Văn Phúc - người sắp dẫn dắt ĐTVN và U23.

Một chuyện khó tin nhưng khả năng sẽ trở thành sự thật. Trong ngày hôm qua, TTK VFF Ngô Lê Bằng tiết lộ, mức lương mà VFF sẽ trả cho HLV Trần Văn Phát của ĐT bóng đá nữ, nhiều khả năng sẽ cao hơn so với mức lương trả cho HLV Hoàng Văn Phúc - người sắp dẫn dắt ĐTVN và U23.

Cho đến thời điểm này, VFF đều chưa ký hợp đồng với ông Phúc và HLV Trần Vân Phát, nhưng gần như mọi điều khoản đã được các bên thống nhất. Trước đó, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ tiết lộ, mức lương của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không quá 100 triệu đồng. Trong khi đó, mức lương của HLV Trần Vân Phát chắc chắn sẽ có điều chỉnh tăng hơn so với mức cũ.

Ở hợp đồng đã hết hạn, HLV người Trung Quốc nhận mức lương 3.000 USD/tháng. Tuy nhiên, TTK Ngô Lê Bằng cho biết mức lương của ông Phát lần này sẽ được tăng đáng kể. Dù chưa tiết lộ chính xác con số là bao nhiêu, nhưng ông Bằng cho biết mức lương mà HLV người Trung Quốc nhận được, sẽ cao hơn cả người đồng nghiệp đang sắp dẫn dắt ĐTVN và U23.

Hoàng Văn Phúc, ĐTVN, HLV, tuyển nữ VN
HLV Trần Vân Phát và các học trò sẽ nhận được sự quan tâm lớn hơn từ phía VFF. Ảnh: SN


Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi nhiều năm qua, bóng đá Việt Nam vốn “trọng nam khinh nữ”. Tuy nhiên, có vẻ cơ hội tham dự World Cup 2015 ngày càng lớn nên VFF quyết định có những quan tâm hơn với bóng đá nữ, đặc biệt là HLV Trần Vân Phát.

Năm nay, các chế độ như ăn, ở, đi lại, tiền lương… của đội tuyển nữ khi tập trung là ngang bằng với tuyển nam. Sau nhiều năm gắn bó với đội tuyển, trình độ chuyên môn cũng được khẳng định bằng các chức vô địch Đông Nam Á, HLV Trần Vân Phát là một lựa chọn khả dĩ nhất.

Thực tình, chúng tôi cũng muốn ký dài hạn, nhưng bản thân ông Phát lại không muốn và đề nghị chỉ ký ngắn hạn. Tôi xin tiết lộ và khẳng định luôn, mức lương ông Phát nhận được không hề nhỏ, thậm chí còn cao hơn cả lương HLV trưởng ở đội tuyển nam”, ông Bằng cho biết.

Việc VFF trả lương hậu hĩnh cho HLV Trần Vân Phát không nằm ngoài mục đích để ông này tiếp tục dẫn dắt tuyển nữ chinh phục giấc mơ World Cup 2015. Từ khi làm việc tại Việt Nam năm 2007, HLV Trần Vân Phát đã giúp đội tuyển nữ giành 2 chức vô địch SEA Games, 1 HCV, 1HCB AFF Cup.

Không chỉ có việc điều chỉnh mức lương, chế độ, bóng đá nữ cũng sẽ được quan tâm một cách đặc biệt trong thời gian tới, để hiện thực hóa giấc mơ World Cup cho đội tuyển nữ.

Hiện thầy trò HLV Trần Vân Phát đang tập huấn tại Tam Đảo đến hết ngày 18/4 sẽ trở lại Hà Nội. Trước khi sang Bahrain tham dự vòng loại Asian Cup nữ 2014, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển nữ Jordan (bảng A vòng loại Asian Cup 2014).
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.