Lý do để Ronaldo trở lại Old Trafford

Chris Ronaldo đã tuyên bố không ký một hợp đồng mới với Real Madrid và M.U đang tự tin sẽ có được anh.

Chris Ronaldo đã tuyên bố không ký một hợp đồng mới với Real Madrid và M.U đang tự tin sẽ có được anh.


Đã 4 năm trôi qua kể từ khi Ronaldo rời Old Trafford tới Bernabeu với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 80 triệu bảng và Chủ tịch Real Florentino Perez từng rất tự tin về việc thuyết phục anh ở lại CLB áo trắng vĩnh viễn. Tuy nhiên, Ronaldo đã bác bỏ điều đó trên trang Facebook của anh: “Tất cả tin tức về việc tôi đã gia hạn hợp đồng với Madrid là không đúng”. Liệu M.U có thể đánh bại những gã nhà giàu siêu hạng Monaco và PSG để có anh?

Những cầu thủ hàng đầu thế giới trở lại Premier League

Premier League cũng có một số ngôi sao lớn, nhưng có lẽ những người giỏi nhất thế giới hiện đang chơi ở các giải khác, bao gồm Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Robert Lewandowski, Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery… Sau nỗi thất vọng của các đội bóng Anh ở Champions League mùa vừa rồi, đưa trở lại Ronaldo sẽ gửi đi thông điệp là Premier League vẫn chưa hết thời.

Ronaldo đang ở đỉnh cao

Cầu thủ người BĐN đang ở đỉnh cao sự nghiệp với tuổi 28 và những gì anh thể hiện mùa trước. Những tên tuổi như Ronaldo luôn được chào đón, nhưng cũng phải ở độ tuổi thích hợp. 1-2 năm nữa có thể đã là muộn với M.U.

Tái hợp với Rooney (nếu Rooney ở lại)

Rooney và Ronaldo không có quan hệ tốt ngoài sân cỏ sau sự cố thẻ đỏ cho tiền đạo tuyển thủ Anh trong trận gặp BĐN ở World Cup 2006, nhưng trên sân cỏ, bộ đôi đó đã giúp M.U giành 3 chức vô địch Premier League liên tiếp.


Nếu Rooney đi, còn có Robin van Persie

Trương lai của Rooney không chắc chắn ở thời điểm này, nhưng nếu anh ra đi, Ronaldo vẫn có thể tạo thành một bộ đôi trong mơ với Robin van Persie. Hiện chưa có gì bảo đảm họ sẽ chơi ăn ý, nhưng thường các cầu thủ ở đẳng cấp của họ không gặp vấn đề gì lớn khi hợp tác với nhau.

Liệu anh có thể làm việc với David Moyes?

Sir Alex Ferguson là người đã dìu dắt Ronaldo trở thành một trong những tài năng bóng đá lớn nhất thế giới từ một viên ngọc thô khá vô danh ở BĐN, nhưng giờ Fergie đã ra đi. David Moyes chưa bao giờ có cơ hội làm việc với những siêu sao tầm cỡ toàn cầu ở Everton. Liệu ông có thể khai thác tốt nhất cầu thủ tấn công người BĐN như người tiền nhiệm của mình?

Cuộc đua vô địch hấp dẫn

Manchester City và Chelsea đã bắt đầu chi tiêu lớn với mục tiêu giành lại chức vô địch Premier League mùa tới và M.U cần đáp trả thích đáng. Có được Ronaldo sẽ đảm bảo Quỷ đỏ có thể cạnh tranh với những đối thủ lớn nhất của họ trong cuộc đua dự kiến hết sức hấp dẫn vào mùa tới.

Chuyên gia sút phạt

Mùa trước, 2 gương mặt sút phạt nổi bật của Premier League có lẽ là Gareth Bale và David Luiz. Thật đáng chờ đợi với các khán giả của giải Ngoại hạng nếu được thấy lại Ronaldo đặt bóng trước các hàng rào. Lần trước ở Anh, CR7 đã gieo rắc đau đớn cho Portsmouth và Arsenal bằng những quả sút phạt chân phải điêu luyện của anh, điều đã theo anh sang Real Madrid.


Những bước chân "xoắn quẩy"

Năm 2003, mùa đầu tiên của Ronaldo ở M.U, nhiều người không thích lối của anh với những pha đi bóng bị coi là quá điệu đà và rườm rà ở Anh. Nhưng sau vài năm, những pha vung vẩy trước các cầu thủ đối phương đã trở thành một thương hiệu của Ronaldo. Giờ đây, mọi hậu vệ đều sợ hãi, thay vì cười nhạo như trước kia, mỗi khi Ronaldo trình diễn kỹ thuật.

Sự toàn diện

Về mặt tấn công, Ronaldo hầu như không có điểm yếu. Anh sở hữu tốc độ, sức mạnh, khả năng sút xa, tạo khoảng trống và cả khả năng không chiến tuyệt vời. Một cầu thủ toàn diện.

Công việc chưa hoàn thành

Ronaldo có thể đã giành mọi danh hiệu cùng M.U, nhưng vẫn có cảm giác rằng mối duyên của anh với Old Trafford chưa kết thúc. Trận cuối cùng của Ronaldo ở M.U là thất bại trước Barcelona trong trận chung kết Champions League 2009. Thêm nữa, anh đã giành giành được không nhiều danh hiệu trong 4 năm qua ở Real, chỉ một Cúp Nhà vua và một La Liga.

Theo Bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.