Ly 'Kute' bóng gió sau khi Hồng Quân lên tiếng muốn nuôi con

Sau khi nam cầu thủ lên báo khẳng định muốn chăm sóc cho đứa con chào đời, Khánh Ly đã "bóng gió" bằng một câu ca dao xưa.

Sau khi nam cầu thủ lên báo khẳng định muốn chăm sóc cho đứa con chào đời, Khánh Ly đã "bóng gió" bằng một câu ca dao xưa.

Sau thời gian khủng hoảng tinh thần vì bị bạn trai, tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân bỏ rơi đúng lúc đang mang trong mình giọt máu của cả hai, Khánh Ly đã lấy lại được tinh thần, vui vẻ trở lại và tập trung vào công việc cũng như tích cực chăm sóc cho bản thân và chờ ngày chào đón em bé đầu lòng. Tuy nhiên, ngày hôm qua, 2/3, Khánh Ly bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân câu ca dao: "Cây xanh thì lá cũng xanh/ Mẹ sống hiền lành để đức cho con".

khánh Ly, Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân
Hình ảnh mới nhất của Ly "Kute" kèm status đầy ẩn ý

Chỉ ít giờ sau khi được chia sẻ, đoạn status của hot girl "Nhật ký Vàng Anh" nhận được hàng chục nghìn lượt like và bình luận từ phía bạn bè và những người theo dõi cô trên Facebook. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như Khánh Ly không "tự mình" bỏ chữ "Cha" trong câu ca dao nguyên bản. Chỉ hành động rất nhỏ của nữ diễn viên xinh đẹp song đã khiến cộng đồng mạng ngay lập tức cho rằng phải chăng đây chính là động thái đáp trả của cô với tình cũ Mạc Hồng Quân. Dường như, Ly "cute" muốn khẳng định cô sẽ một mình nuôi con và sống tốt để tạo phúc đức cho bé Khoai Tây. Bởi thế, có người khuyên cô nên gạt bỏ những chuyện buồn, sống vui vẻ vì con: "Cố lên em nhé. Con mình đẻ mình nuôi. Thà không có bố còn tốt hơn là có một người chẳng đáng được làm bố".

Khánh Ly
Dân mạng đồng loạt lên tiếng về chuyện tình cũ của Khánh Ly nhận chăm sóc con

Ngay cả một độc giả lớn tuổi cũng rất quan tâm đến Khánh Ly khi nhắn nhủ: "Chúc mừng cháu Khánh Ly! Mặc dù cô không quen biết cháu, nhưng cô rất yêu quý cháu. Cô yêu gương mặt xinh như hoa của cháu, cô quý tinh thần, nghị lực sống của cháu. Cô mong cháu mẹ tròn con vuông. Mẹ con cháu mãi xinh tươi, khoẻ mạnh để ai kia phải cúi mặt xuống mỗi khi nghĩ về cháu". 

"Chị cố gắng nha chị hi vọng chị mẹ tròn con vuông và nuôi dạy bé nên người để bé hiểu được sống là phải có trách nhiệm và tình thương và bé sẽ không cần 1 người bố không thương bé. Chúc chị sẽ tìm được 1 người thật lòng yêu thương 2 mẹ con chị cố lên nha chị vì cuộc sống còn nhiều niềm vui. chị đã hạnh phúc 1 nửa vì có con bên cạnh chị rồi hãy tìm 1 nửa còn lại", một độc giả động viên Ly "Kute".

Khánh Ly

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, tình cũ của Khánh Ly khẳng định anh đã đề nghị được chăm sóc cho đứa con sắp chào đời. Tiền đạo Mạc Hồng Quân khẳng định anh thời gian qua anh đã không thể "vô tư sống" hay "vô trách nhiệm" như mọi người đánh giá: "Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất... Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình". Tuy nhiên nhiều độc giả hoài nghi về phát ngôn của Mạc Hồng Quân bởi khi mẹ của con anh khó khăn và cần anh nhất thì anh chưa bao giờ ở bên cạnh mẹ con cô.

Khánh Ly
Hình ảnh xinh đẹp của "bà bầu" Khánh Ly

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.