Mạc Hồng Quân: "Mỗi tháng chúng tôi đều 'giao ban' với nhau 3 - 4 lần"

Liên tục xảy ra scandal tình ái với nhiều người đẹp Việt, cái tên của tuyển thủ Mạc Hồng Quân có lẽ không mấy xa lạ trên các mặt báo điện tử với vai trò "cầu thủ đa tình".

Liên tục xảy ra scandal tình ái với nhiều người đẹp Việt, cái tên của tuyển thủ Mạc Hồng Quân có lẽ không mấy xa lạ trên các mặt báo điện tử với vai trò "cầu thủ đa tình".

Mới đây, tiền đạo điển trai của Than Quảng Ninh lại tiếp tục đưa ra một phán ngôn khiến nhiều người hâm mộ phải "suy nghĩ". Trả lời phỏng vấn một trang báo điện tử, Mạc Hồng Quân thẳng thắn nói về những quan điểm của anh về tình yêu và lối sống hiện tại.


Chuyện tình của cặp đôi cầu thủ, siêu mẫu hao tốn không ít giấy mực của báo giới. (Ảnh; Internet)

Khi được hỏi về con chung có với hot girl Ly Kute, Mạc Hồng Quân khẳng định: “Không đơn giản và cũng chẳng thể vô tư sống được, vì có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình. Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất”. 

Khi được hỏi về cuộc tình hiện tại với siêu mẫu Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân chia sẻ rằng người yêu hiện tại hiểu rõ những gì anh vướng phải và cả hai sẽ luôn cố gắng chấp nhận mặt tốt lẫn mặt xấu của nhau. Anh cho biết Kỳ Hân đôi khi cũng có những nỗi buồn vì chuyện cũ của anh. 


Mạc Hồng Quân tin rằng Kỳ Hân hiểu và chấp nhận chuyện cũ của anh. (Ảnh: Internet)

Khi phóng viên đặt câu hỏi thẳng Mạc Hồng Quân về sự “đào hoa, sống thoáng, thậm chí với tin đồn thay người yêu như thay áo?”. Mạc Hồng Quân bình thản chia sẻ “Tôi sống ở nước ngoài từ nhỏ rồi mới về Việt Nam. Có lẽ vì thế mà tôi có suy nghĩ và hành động thoáng trong chuyện yêu đương.”.”Bây giờ, tôi đi đâu, làm gì, chỗ nào cũng đều 'báo cáo' đầy đủ cho Kỳ Hân. Tôi làm việc ở Quảng Ninh, còn cô ấy ở TP HCM. Nhưng chúng tôi giữ nguyên tắc, 1 tháng phải gặp gỡ nhau ít nhất 2 lần. Khi thì tôi bay vào, lúc thì Kỳ Hân bay ra và nói thật, từ khi yêu nhau đến giờ, mỗi tháng chúng tôi đều 'giao ban' với nhau 3 - 4 lần."


Mạc Hồng Quân khẳng định hàng tháng đều "giao ban" với Kỳ Hân 3,4 lần. (Ảnh: Internet)

Tiền đạo tuyển than Quảng Ninh cũng cho hay hiện tại anh và Kỳ Hân chưa có kế hoạch gì cho việc kết hôn. Anh và siêu mẫu trẻ muốn tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu hiện tại. Mong cho cuộc tình lần này của anh chàng “cầu thủ đào hoa” sẽ có kết cục tốt đẹp hơn những lùm xùm trên báo chí trước đó.

Theo Yanew



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.