Man City lo sợ sẽ mất HLV Mancini vào tay LĐBĐ Nga

Sau thất bại toàn diện của ĐT Nga ở Euro 2012, LĐBĐ Nga đang ráo riết tìm một vị “thuyền trưởng” mới thay thế Advocaat và họ đã tìm tới Mancini với lời đề nghị siêu khủng

Sau thất bại toàn diện của ĐT Nga ở Euro 2012, LĐBĐ Nga đang ráo riết tìm một vị “thuyền trưởng” mới thay thế Advocaat và họ đã tìm tới Mancini với lời đề nghị siêu khủng

Hầu hết trang báo lớn của Nga ngày hôm qua đều đăng tải thông tin cho rằng LĐBĐ nước này đang tính tới chuyện mời HLV của Man City, Mancini về dẫn dắt ĐTQG sau thất bại ở Euro 2012.

Mancini nhận được lời đề nghị “siêu khủng” từ nước Nga

Được biết, LĐBĐ Nga coi đây là chiến dịch dài hơn chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018 được tổ chức trên quê nhà, theo đó, nếu chấp thuận dẫn dắt ĐT Nga, chiến lược gia người Italia sẽ nhận được khoảng 35 triệu bảng theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Thậm chí, theo tờ Sports, LĐBĐ Nga sẵn sàng trả thêm cho nhà ĐKVĐ Premier League số tiền lớn để đền bù hợp đồng của chiến lược gia này. Điều đó rõ ràng đã thể hiện tham vọng của đội bóng xứ sở Bạch Dương.

Về phía Man City, họ chỉ còn biết trấn an người hâm mộ bằng cách khẳng định Mancini sẽ chẳng đi đâu cả, hiện tại, ông đang cùng học trò dựng trại huấn luyện ở Áo chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hợp đồng của HLV Mancini có thời hạn tới tháng 6 năm 2013, mặc dù Man City đã rậm rịch chuyện gia hạn hợp đồng cho chiến lược gia này từ mùa giải trước nhưng tới tận bây giờ mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Chắc chắn, “bom tấn” từ nước Nga sẽ thúc giục họ hành động nhanh hơn trong việc giữ chân Mancini.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.