Man City nhắm HLV Liverpool thay thế Mancini

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), lãnh đạo Man City đang ra sức thuyết phục HLV Brendan Rodgers của Liverpool nhận lời dẫn dắt The Citizens vào cuối mùa giải để thay thế Roberto Mancini.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror (Anh), lãnh đạo Man City đang ra sức thuyết phục HLV Brendan Rodgers của Liverpool nhận lời dẫn dắt The Citizens vào cuối mùa giải để thay thế Roberto Mancini.

Mùa giải năm nay, Man City đã sa sút trầm trọng và lần lượt “bật bãi” khỏi Champions League và Carling Cup. Tại Premier League, họ đã chính thức đánh mất ngôi vô địch vào tay gã hàng xóm M.U. Mục tiêu duy nhất mà Man xanh có thể nhắm tới lúc này là chức vô địch FA Cup, nơi họ đã lọt vào tới trận chung kết gặp Wigan.

 

Do quá chán nản với kết quả thi đấu yếu kém của Man City nên ông chủ Sheikh Mansour đang nỗ lực tìm kiếm một HLV tài năng để thay thế Mancini vào cuối mùa giải, ngay cả khi Mancio có thể giúp đội bóng vùng Eastland vô địch FA Cup.

Sau khi gặp bế tắc trong việc thuyết phục các nhà cầm quân như Diego Simeone (Atletico Madrid), Manuel Pellegrini (Malaga), Jurgen Klopp (Dortmund) và Carlo Ancelotti (Paris Saint-Germain), Sheikh Mansour đang xem Brendan Rodgers là ứng cử viên hàng đầu cho “chiếc ghế nóng” tại sân Etihad.

Cách đây 1 năm, khi Rodgers còn dẫn dắt Sweansea, Mansour đã rất kết tài năng của nhà cầm quân 40 tuổi. Mặc dù Rodgers đang trải qua một mùa giải khá bết bát tại Liverpool, song điều đó vẫn không khiến tỷ phú người Ả Rập từ bỏ ý định của mình.

Được biết, nguyên nhân chính khiến Sheikh Mansour “chấm” Rodgers là do chiến lược gia người Bắc Ireland là người biết trọng dụng các tài năng trẻ do CLB đào tạo ra, có kỹ năng giao tiếp với giới truyền thông và có thể sử dụng thành thạo hai ngôn ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Hợp đồng giữa Rodgers với Liverpool vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2015. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man City sẵn sàng bỏ tiền ra bồi thường hợp đồng để nhanh chóng thuyết phục ông “chuyển khẩu” từ Anfield sang sân Etihad.

Nếu thất bại trong việc chèo kéo Rodgers, Man City sẽ chuyển hướng sang Rafael Benitez, người sẽ “thất nghiệp” sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải.

Theo Dân Việt


Bình luận