Man City quan tâm đến tuyển thủ Mỹ Donovan

Man City vẫn đang ráo riết bổ sung lực lượng và mới đây nhất đội bóng nửa xanh thành Manchester đã gây bất ngờ khi chú ý tới tiền vệ người Mỹ, Landon Donovan, 28 tuổi, thuộc CLB Los Angeles Galaxy.

Man City vẫnđang ráo riết bổ sung lực lượng và mới đây nhất đội bóng nửa xanh thànhManchester đã gây bất ngờ khi chú ý tới tiền vệ người Mỹ, Landon Donovan, 28tuổi, thuộc CLB Los Angeles Galaxy.

Mùa giải trước,Donovan đã chơi khá thành công ở giải ngoại hạng Anh theo bản hợp đồng chomượn 10 tuần tới Everton và màn trình diễn của anh ở World Cup (ghi được 3bàn, là chân sút số 1 của đội tuyển Mỹ ở Nam Phi) hẳn đã tạo ấn tượng vớicác chuyên gia chuyển nhượng của Man City. Dù đội tuyển Mỹ phải dừng bướctrước Ghana ở vòng 1/8 VCK World Cup 2010 (thua 1-2), nhưng Donovan đượcđánh giá là tuyển thủ Mỹ chơi xuất sắc ở cuộc đua tài ở giải đấu lớn nhấthành tinh năm nay.

Man City quan tâm đến tuyển thủ Mỹ Donovan
Tiền vệ Landon Donovan được Man City quan tâm

Trước các trận đấu giao hữugiữa Man City với Sporting Lisbon (vào thứ Saus, 23/7) và New York Red Bulls(đội bóng có Henry vừa đầu quân, ngày 25/7), ông Roberto Mancini đã chia sẻsự quan tâm đến Landon Donovan. HLV Mancini đã đánh giá: “Donovan là mộtcầu thủ giỏi. Vụ này là có thể. Thị trường còn mở cửa đến cuối tháng 8”.

Chủ tịch củagiải bóng đá Mỹ MLS Don Garber tuần trước đã cho biết ông không có ý địnhbán Donovan, ngôi sao đã ký hợp đồng 4 năm với MLS vào tháng 12 năm ngoái vàđược trả lương cơ bản năm nay là 2,05 triệu USD.

Trước nhữngthông tin liên quan đến bản thân, Donovan đã lên tiếng: “Nếu chúng tôi cómột cuộc thảo luận về một số điểm, sau đó chúng tôi sẽ làm. Nhưng ở thờiđiểm này, đó là quan điểm của ông ấy (Donovan đề cập đến ý kiến của ôngGarber- PV). Nếu tôi là ông chủ tịch, tôi có thể nói tương tự”.

Trong khi ấy,vào tháng trước đội trưởng của  Everton, Phil Neville đã nói trên Everton TVrằng Donovan muốn trở lại thành phố Liverpool.

Đến thời điểmnày, Man City hiện đang là đội bóng chi nhiều tiền nhất cho các vụ chuyểnnhượng khi đội hình của ông Mancini đã được bổ sung Yaya Toure, David Silvavà Jerome Boateng. Man “xanh” đang được cho là có liên hệ với những ngôi saonhư tiền vệ  James Milner, tiền đạo của Liverpool, Fernando Torres, chân sútcủa Inter Milan, Mario Balotelli, hay cả trường hợp của  Edin Dzeko từWolfsburg (Đức).

TheoThể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.