Man City thuyết phục xong Inter Milan nhả Balotelli

Thông tin từ Italia cho hay, Manchester City đã đạt được thỏa thuận với BLĐ Inter Milan về việc chiêu mộ tiền đạo trẻ thích “làm mình làm mẩy”, Mario Balotelli, khi bỏ ra khoảng 30 triệu euro.

Thông tin từ Italia chohay, Manchester City đã đạt được thỏa thuận với BLĐ Inter Milan về việcchiêu mộ tiền đạo trẻ thích “làm mình làm mẩy”, Mario Balotelli, khi bỏ rakhoảng 30 triệu euro.

Một loạt tờ báo thể thao Italia số rasáng nay đều nhất loạt đưa tin đại diện của Manchester City và Chủ tịchInter Milan, Massimo Moratti đã đạt được thỏa thuận về thương vụ MarioBalotelli. 

Man City thuyết phục xong Inter Milan nhả Balotelli
Mario Balotelli có thể gia nhập Manchester City vào đầu tuần tới.

Tuy nhiên nếu như bài có hàng tít lớn“Bye bye Balotelli” (Tạm biệt Balotelli – PV) của tờ La Gazzetta dello Sportcho hay khoản tiền mùa CLB xứ sở Sương mù bỏ ra là 35 triệu euro thì SkySport Italia thông tin mức phí chỉ vào khoảng 27 triệu euro. 

Sau khi được Inter “bật đèn xanh”, vấnđề còn lại chỉ còn là thương thảo hợp đồng cá nhân giữa quan chức Man Cityvới người đại diện của Balotelli là Mino Raiola. 

Tuy nhiên khúc mắc ở chỗ nếu như tiềnđạo 19 tuổi này muốn bản hợp đồng thời hạn 5 năm cùng mức lương 4 triệueuro/mùa giải thì đội bóng thành Manchester chỉ muốn trả lương 2,5 triệueuro/mùa giải. 

Tờ La Gazzetta cũng cho biết thêm, cáccầu thủ Inter sớm đón nhận thông tin về khả năng cầu thủ ưa làm mình làm mẩynày sẽ ra đi. Hậu vệ kỳ cựu Ivan Cordoba cho biết: 

Nếu cậu ấy nhận được lời mời đánggiá, tôi có thể khuyên cậu ấy nên thay đổi CLB để tìm kiếm động lực thi đấumới. Tại đây dường như Mario không có được điều đó”. 

Được biết trong thời gian tại Inter,dù được BLĐ kỳ vọng nhưng Balotelli ít khi đến tập đúng giờ cũng như ở lạitập luyện thêm. Ngoài ra, anh có mối quan hệ không mấy thân thiết với cáccầu thủ còn lại tại CLB.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.