Man Utd thua thảm, dàn WAGs xinh đẹp vẫn tưng bừng tiệc tùng

Dường như thành tích bết bát trên sân cỏ của chồng và bạn trai chẳng ảnh hưởng gì đến sở thích ham vui của các chị em Quỷ đỏ.

Dường như thành tích bết bát trên sân cỏ của chồng và bạn trai chẳng ảnh hưởng gì đến sở thích ham vui của các chị em Quỷ đỏ.

Sau trận thua 2-3 trước Wolfsburg ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League và phải xuống thi đấu tại Europa League, các cầu thủ Man Utd đã quyết định hủy tiệc mừng Giáng sinh 2015.

Man Utd thua thảm, dàn WAGs xinh đẹp vẫn tưng bừng tiệc tùng - Ảnh 1.

 Các cầu thủ Man Utd đã quyết định hủy tiệc mừng Giáng sinh 2015 sau khi bị loại khỏi Champions League.

Chính tiền đạo thủ quân Wayne Rooney và các đồng đội đã tự động hủy bữa tiệc chứ không phải vì sức ép từ HLV Van Gaal. Các cầu thủ Man Utd không muốn bị các CĐV thấy hình ảnh họ vui vẻ ăn mừng khi đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn.

Tuy nhiên, với các nàng WAGs ham vui của Man Utd, mặc cho chồng và bạn trai đang âu sầu, buồn bã vì thành tích bết bát trên sân cỏ họ vẫn tự tổ chức bữa tiệc linh đình tại một nhà hàng sang trọng. 

Các cô nàng xinh đẹp của Quỷ đỏ đã chọn "Tattu" - một nhà hàng Trung Quốc nằm ở trung tâm thành phố Manchester để làm nơi tiệc tùng.

Man Utd thua thảm, dàn WAGs xinh đẹp vẫn tưng bừng tiệc tùng - Ảnh 2.

 Các nàng WAGs Man Utd tươi cười rạng rỡ, tưng bừng tiệc tùng.

Man Utd thua thảm, dàn WAGs xinh đẹp vẫn tưng bừng tiệc tùng - Ảnh 3.

Các người đẹp Quỷ đỏ rạng rỡ khoe sắc (từ trái qua phải) Evelina Kamph (bạn gái Mata), Nicky Young (bà xã Ashley Young), Sam Cooke (bạn gái Chris Smalling), Emma Hyde (bạn gái Lingard), Camille Sold (bạn gái Schneiderlin) , Samantha Martial (bà xã Martial), Lisa Carrick (bà xã Michael Carrick), Bryony Turner (bạn gái Sam Johnstone) và Kaya Hall (bạn gái Phil Jones).

Man Utd thua thảm, dàn WAGs xinh đẹp vẫn tưng bừng tiệc tùng - Ảnh 4.

Bà xã  Ashley Young và Michael Carrick diện trang phục có màu sắc tương phản.

Man Utd thua thảm, dàn WAGs xinh đẹp vẫn tưng bừng tiệc tùng - Ảnh 5.

 Bà xã Rooney, Coleen vác bụng bầu đi dự tiệc.

Man Utd thua thảm, dàn WAGs xinh đẹp vẫn tưng bừng tiệc tùng - Ảnh 6.

  Các nàng WAgs Man Utd chọn nhà hàng Trung Quốc "Tattu" tại trung tâm thành phố Manchester để làm nơi tiệc tùng.

Chi hàng trăm triệu bảng để tăng cường lực lượng nhưng Man Utd phải phải xuống thi đấu tại giải hạng 2 châu Âu (Europa League).

Ít ngày sau khi bật bãi khỏi đấu trường Champions League, Man Utd tiếp tục gây thất vọng lớn với trận thua 1-2 trước đội bóng chỉ vừa mới lên hạng Bournemouth tại vong 16 Ngoại hạng Anh. Chỉ cần Tottenham giành chiến thắng ở trận đấu muộn vào tối nay, Quỷ đỏ sẽ bật bãi khỏi Top 4.

Man Utd thua thảm, dàn WAGs xinh đẹp vẫn tưng bừng tiệc tùng - Ảnh 7.

 Man Utd vừa đón nhận thất bại 1-2 trước đội bóng chỉ vừa mới lên hạng Bournemouth tại vong 16 Ngoại hạng Anh.

Theo trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.