Manchester City có bản hợp đồng thứ tư

Cùng với bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng với cầu thủ người Serbia Aleksandar Kolarov, tổng số tiền mà Manchester City chi ra để chiêu mộ các cầu thủ vào lúc này đã lên tới 75 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng thứ tư sau 3 bản hợp đồng với David Silva, Yaya Toure và Jerome Boateng.

Cùng với bản hợp đồng trịgiá 17 triệu bảng với cầu thủ người Serbia Aleksandar Kolarov, tổng số tiềnmà Manchester City chi ra để chiêu mộ các cầu thủ vào lúc này đã lên tới 75triệu bảng. Đây là bản hợp đồng thứ tư sau 3 bản hợp đồng với David Silva,Yaya Toure và Jerome Boateng.

Ngay sau khi VCK World Cup 2010kết thúc cũng là lúc các CLB tiến hành các vụ chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùagiải tới. Một trong những CLB rất tích cực trong việc tiến hành các bản hợp đồngchuyển nhượng vẫn là Manchester City. 

Manchester City có bản hợp đồng thứ tư
Aleksandar Kolarov

Với tổng số tiền bỏ ra là 75triệu bảng, đến nay, Manchester City đã có được chứ ký của các cầu thủ DavidSilva (24 triệu bảng ), Yaya Toure (24 triệu bảng) và Jerome Boateng (10triệu bảng ) và mới đây nhất là Aleksandar Kolarov (17 triệu bảng). TạiWorld Cup vừa qua, Kolarov đã thi đấu hết sức ấn tượng cho dù Serbia kếtthúc vòng bảng ở vị trí cuối cùng sau Đức, Ghana và Australia. 

Aleksandar Kolarov là một hậu vệcao to khoẻ mạnh và anh còn có khả năng chơi ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ ngườiSerbia này nổi tiếng với những cú sút xa và luôn tích cực tham gia tấn công. Anhcòn được mệnh danh là Roberto Carlos của Serbia bởi có khả năng tạo ra những phatấn công đẹp mắt. Năm 2007, Kolarov từng góp mặt trong đội hình U21 của Serbialọt vào tới chung kết giải vô địch U21 châu Âu. Với màn trình diễn ấn tượngtrong trận bán  kết với đội tuyển U21 của Bỉ, Kolarov đã được CLB Lazio chiêumộ. Từ khi thi đấu tại Seria, cầu thủ người Serbia luôn được các CĐV của Lazioyêu mến. 

Trong khi Manchester City đangnhanh chóng tiến hành các vụ chuyển nhượng thì đội bóng láng giềng MU đang đứngtrước nguy cơ mất đi đồng đội trong đội tuyển Serbia của Kolarov là NemanjaVidic. 

Theo một số nguồn tin thì hiệnVidic đang là mục tiêu của CLB Real Madrid. Năm ngoái, Vidic đã có ý muốn rờikhỏi Old Trafford vì lí do vợ cầu thủ này không thích sống ở Manchester. Thêmvào đó, mới đây, HLV mới của Real Madrid là Jose Mourinho đã tuyên bố rằng cầuthủ 28 tuổi này đứng đầu danh sách mà ông muốn chiêu mộ về với Bernabeu nhằmcủng cố hàng phòng ngự cho Galacticos. 

Hiện, đại diện của Vidic là PaoloFabbri từ chối xác nhận rằng hậu vệ người Serbia này sẽ ở lại Mu hay không.Tháng trước vị đại diện này cho biết việc chuyển nhượng sẽ được bàn đến sau khiWorld Cup kết thúc.

Theo Báo mới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.