Mancini xem nhẹ vị trí trong “top 4” của Man City

Sau chiến thắng tưng bừng trước Blackburn Rovers,HLV Roberto Mancini tỏ vẻ đầy tự tin, khẳng định ông không quan tâm đến thứ hạnghiện tại trên bảng xếp hạng Premier League mà chỉ tập trung cho các trận đấu kếtiếp.

Sau chiến thắng tưng bừngtrước Blackburn Rovers, HLV Roberto Mancini tỏ vẻ đầy tự tin, khẳng định ôngkhông quan tâm đến thứ hạng hiện tại trên bảng xếp hạng Premier League mà chỉtập trung cho các trận đấu kế tiếp.

Trong trận đấu muộn vòng 20,Carlos Tevez thi đấu tỏa sáng với một cú hat-trick vào lưới Blackburn để góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của đội nhà. Tiềnđạo người Argentinađang đạt hiệu suất ghi bàn rất cao khi đã có được 10 bàn trong 7 trận gầnnhất của Man "xanh".

Mancini xem nhẹ vị trí trong “top 4” của Man City

Mancini đang thổi luồng gió mới cho Man City. (AP)

 

Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Man Citydưới thời HLV Mancini tại Premier League, giúp họ nhanh chóng vươn lên vị tríthứ 4 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Man “xanh” có được 38 điểm, kém đội đầu bảngChelsea 7 điểm và đội xếp thứ 2 MU 6 điểm nhưng vẫn còn 1 trận chưa đá.

 

Với cá nhân HLV Mancini, ông trở thành nhà cầm quânđầu tiên của Man City từng có được thành tích toàn thắng trong 4 trận liên tiếpkể từ khi lên nắm quyền.

 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mancini chobiết: “Lúc này, chúng tôi không muốn nhìn vào bảng xếp hạng Premier League. Điềuđó không quan trọng ở thời điểm hiện nay, bởi mùa giải vẫn còn 17 vòng đấu nữamới kết thúc. Đến lúc đó, chúng tôi mới xem mình đang đứng ở vị trí nào. Man Citycần tập trung cho những trận đấu tiếp theo”.

 

Mặc dù giành chiến thắng đậm đà, nhưng nhà cầm quânngười Italia lại không hài lòng khi Man “xanh” đã chịu bàn thua đầu tiên dướitriều đại của ông, đồng thời nhấn mạnh các học trò của ông cần tránh được nhữngsai lầm trong khâu phòng thủ.

 

Mancini khẳng định: “Chúng tôi đã chơi tốt trong mộttrận đấu không hề dễ dàng. Tuy nhiên, tôi không hài lòng với bàn thua của độinhà. Các cầu thủ của tôi đã mắc lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thua và đó làmón quà dành tặng cho đội khách. Chúng tôi không được phép mắc tiếp những sailầm tương tự. Sự tập trung cần được các cầu thủ duy trì trong cả 90 phút”.

 

Theo HoàngHiệp
Mancini xem nhẹ vị trí trong “top 4” của Man City



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.