Maradona: “Argentina không phải ƯCV vô địch”

Vui mừng và hài lòng với màn trình diễn của các học trò, nhưng HLV Diego Maradona khẳng định còn quá sớm để nói đội bóng của ông là ứng cử viên cho ngôi vương tại World Cup lần này.

Vui mừng và hài lòng với màntrình diễn của các học trò, nhưng HLV Diego Maradona khẳng định còn quá sớm đểnói đội bóng của ông là ứng cử viên cho ngôi vương tại World Cup lần này.

Cho đến thời điểm này, có thể khẳng định rằngArgentina chínhlà đội gây ấn tượng  nhất giải. Với lối đá nhanh, kỹ thuật vàđầy cống hiến, họ thậm chí còn khiến người xem bị cuốn hút hơn cả kình địchBrazil. Dù vậyvới Maradona, vẫn còn quá sớm để nói đội bóng của ông sẽ thành công vang dội ởgiải này.

Maradona: “Argentina không phải ƯCV vô địch”

Maradona và học trò đang là tâm điểm chú ý tại World Cup

 

Chúng tôi tới đây chiến đấu vì World Cup. Và tôi đã cóchút kinh nghiệm về đấu trường này cũng như việc làm sao để chơi đúng sức mìnhkhi mọi thứ rất đa dạng. Tôi không thíchArgentina đượccoi là đội chiếm ưu thế trước hay trong giải. Bất kỳ đội nào cũng có thể bất ngờvượt lên và rồi mọi thứ bạn nỗ lực nhanh chóng đổ xuống sông bể”, HLV ĐTArgentina nói.

 

Tôi thích cách đội bóng của tôi đang thể hiện. Chúng tôichắc chắn trong phòng thủ  và liên tục tấn công. Nhưng đó mớichỉ là sự khởi đầu. Đây giống như một cuộc đua vàArgentina mới vừalàm nóng động cơ”.

 

Nhận xét về trò cưng Lionel Messi, Maradona tỏ ý thực sự mãnnguyện: “Messi muốn ra sân trong mọi trận đấu và tôi thích tinh thần đó. Tôiđang nghĩ liệu có nên để cậu ấy nghỉ ngơi hay không. Nhưng khi có trong tay mộttài năng như vậy, người có thể tạo ra những bất ngờ lớn, sẽ thật là có lỗi nếukhông để các đồng đội và CĐV có cơ hội xem Messi thi đấu”.

 

#

Bất chấp thực tế rằng đến nay Messi vẫn chưa có bàn thắng nàotại World Cup thì dường như điều đó không làm Maradona phiền lòng . “Nếunhững gì cậu ta đang làm là vì phong độ “kém” thì thì hãy cứ để cho cậu ta chơi“kém” như vậy”, cựu thủ quân ĐTArgentina vui vẻ.

 

Cậu ta đang tạo ra cơ hội dù bàn thắng chưa tới. Dù sao ởWorld Cup 1986 trước Hàn Quốc, ghi bàn cho chúng tôi là Oscar Ruggeri và JorgeValdano, còn đến trận gặp Bulgaria Valdano và Jorge Burruchaga. Tôi vẫn ghi bànkhi đội tuyển cần tôi nhất và Messi cũng sẽ làm như vậy”.

 

Theo Thanh Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.