Mẹ của “Ronaldo con” là hầu bàn

Sau một thời gian dài điều tra, tìm kiếm thông tin, phóng viên của tờ Mirror đã phát hiện ra một thông tin cực độc, người đã sinh đứa con nối dõi cho CR9 là một cô hầu bàn người Mỹ.

Sau một thời gian dài điềutra, tìm kiếm thông tin, phóng viên của tờ Mirror đã phát hiện ra một thôngtin cực độc, người đã sinh đứa con nối dõi cho CR9 là một cô hầu bàn ngườiMỹ.

Theo tiết lộ của ấn phẩmtrên, thì đây là một mối tình sét đánh thực sự của cầu thủ đắt giá nhất hànhtinh. Trong chuyến tới Mỹ du lịch năm ngoái, Ronaldo đã bị một cô gái hầubàn hớp hồn đến nỗi anh đã vẽ một hình trái tim lên cửa kính kèm lời nhắn “Tôimuốn hôn em”. Và ai có thể từ chối một lời tỏ tình quá ư lãnh mạn từ mộttrong những anh chàng đào hoa nhất thế giới hiện nay?

Mẹ của “Ronaldo con” là hầu bàn
Ronaldo con

Một người bạn thân của CR9cho biết, tiền vệ này không hề có ý nghĩ sẽ gặp lại “người tình 1 đêm” đócho đến khi anh được nghe thông tin về đứa trẻ thông qua người đại diệnJorge Mendes.

#

Ngay sau đó, Ronaldo đã tiếnhành xét nghiệm ADN và kết quả thế nào thì ai cũng có thể đoán được. Gần nhưngay lập tức, cựu ngôi sao MU thú nhận với mẹ và em gái đề tìm hướng giảiquyết.

Ronaldo đã được thông báo kết quả xét nghiệm khi đang chơi tại World Cup”,người bạn thân của CR9 tiết lộ. “Dù là một người nổi tiếng và giàu cónhưng Ronni luôn giữ truyền thống của gia đình. Anh ấy đã nhận nuôi đứa trẻnhưng không muốn làm rùm beng sự việc này lên”.

Thậm chí, ngôi sao Real còn chưa biết có nên tiết lộ bí mật về mẹ cho đứatrẻ này hay không. “Ronaldo vẫn chưa biết sẽ phải làm gì. Có lẽ cậu ấy sẽchỉ quyết định điều đó khi đứa bé thực sự trưởng thành”.



Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.