Mẹ trung vệ Tiến Dũng lại ngất khi Việt Nam gỡ hòa

Những giọt nước mắt của mẹ trung vệ Tiến Dũng lăn dài trên má khi đội tuyển U23 Việt Nam cầm hòa U23 Uzbekistan những phút cuối cùng của hiệp 1.

Những giọt nước mắt của mẹ trung vệ Tiến Dũng lăn dài trên má khi đội tuyển U23 Việt Nam cầm hòa U23 Uzbekistan những phút cuối cùng của hiệp 1.

Trong hiệp 1 trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, việc U23 Uzbekistan dẫn trước 1 bàn khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, trong những phút cuối hiệp 1, các "chàng trai vàng" của U23 Việt Nam đã cầm hòa U23 Uzbekistan khiến người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc.

me trung ve tien dung lai ngat khi viet nam go hoa hinh anh 1

Cổ động viên vỡ òa trong hạnh phúc sau bàn gỡ hòa của U23 Việt Nam.

me trung ve tien dung lai ngat khi viet nam go hoa hinh anh 2

Mẹ của trung vệ Tiến Dũng lại ngất lịm sau khi U23 gỡ hòa.

Trong khi hàng trăm cổ động viên đang vui sướng vì những "chàng trai vàng" của Việt Nam đã gỡ hòa được U23 Uzbekistan, mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng lại ngất lịm. “Các con của tôi làm được rồi, tôi vui, hạnh phúc lắm!” - bà Dương Thị Hường (mẹ của trung vệ Tiến Dũng) nói trong nước mắt.

Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, ông Bùi Như Quang (bố trung vệ Tiến Dũng) chia sẻ: “Không gì vui sướng hơn! Vợ tôi sức khỏe không tốt. Niềm vui lớn U23 Việt Nam gỡ hòa trước U23 Qatar khiến bà xúc động quá”.

Sau khi bị ngất, mẹ của Trung vệ Tiến Dũng đã được người nhà đưa vào nằm nghỉ ngơi và được y bác sĩ tiêm thuốc trợ tim.

Trước đó, trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, ở hiệp 2 của trận đấu, U23 Việt Nam đã gỡ hòa được U23 Qatar 2-2 trong 90 phút chính thức. Trong khi hàng trăm CĐV đang vui sướng vì những "chàng trai vàng" của Việt Nam cầm hòa được U23 Quatar, mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ngất lịm.

Để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết vớiU23 Uzbekistan chiều nay (27.1), người dân đã tụ tập chật kín nhà trung vệ Bùi Tiến Dũng để cùng theo dõi đội tuyển của chúng ta thi đấu.

me trung ve tien dung lai ngat khi viet nam go hoa hinh anh 3

Ông Bùi Như Quang (bố trung vệ Bùi Tiến Dũng) chia sẻ: “Từ sáng đến giờ bà con đến tại gia đình tôi để cổ vũ đội tuyển U23 rất đông. Người hâm mộ rất háo hức". Để phục fan hâm mộ đến xem đá bóng, ôn gQuang đã phải lắp thêm 2 tivi, một máy chiếu.

me trung ve tien dung lai ngat khi viet nam go hoa hinh anh 4

Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, ông Nguyễn Quốc Tịnh (thị trấn Đức Thọ) cho biết: “Tôi tin đội tuyển U23 sẽ giành chiến thắng. Việt Nam cố lên!".

me trung ve tien dung lai ngat khi viet nam go hoa hinh anh 5


Theo Dân Việt



U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan

Chung kết U23 châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.