Messi “cướp” bồ của C.Ronaldo đúng dịp Valentine?

Ngày lễ tình nhân tới đây của cặp đôi Cris Ronaldo Irina Shayk sẽ là "một ngày sóng gió".

Ngày lễ tình nhân tới đây của cặp đôi Cris Ronaldo - Irina Shayk sẽ là"một ngày sóng gió".

Bởi lẽ tạp chí Esquire phiên bản Mexico định tung ảnhsiêu mẫu Nga ăn mặc mát mẻ và quấn quýt bên Messi cho toàn thể bàn dân thiênhạ bàn tán.

Messi từng gây chấn động làng bóng đá thế giới khi tán tỉnh siêu mẫuđồng hương Sabrina Ravelli. Anh hùng không qua ải mỹ nhân, chuyện sẽchẳng có gì đáng nói nếu tại thời điểm đó, chân dài này không là bạn gáicủa Neri Cardozo, cầu thủ cũng trong đội trẻ Argentina với Messi.

Từng có “vết” nên ngay khi tin Messi chụp ảnh với siêu mẫu Nga, IrinaShayk được tiết lộ, NHM trái bóng tròn lập tức suy luận phải chăng tiềnđạo Barca đã “cướp” tình nhân của Cris Ronaldo. Nên biết Messi và CR7luôn so kè nhau từng chút một trên sân cỏ. Vậy nên chuyện Messi tính“chơi xỏ” CR7 cũng chẳng phải là lạ! Kẻ “mạnh” là kẻ thắng. Tiền Messichả kém còn trên sân cỏ, ai cũng biết tiền đạo Barca đang vượt trội hơnCris Ronaldo về khoản danh hiệu và đối đầu. Với tình trường thì sao...

Theo Bongdaso.com



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.