Messi gửi mật thư, đòi làm "việc lớn" với Ronaldo

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Messi có vẻ như không căng thẳng như ta thường nghĩ.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Messi có vẻ như không căng thẳng như ta thường nghĩ.

Kể từ ngày hôm qua, thông tin Messi sắp trở lại thi đấu cho ĐT Argentina bỗng nhiên xuất hiện trên khắp các mặt báo. Nhưng cũng có nguồn tin cho rằng chuyện này chưa hề xảy ra và hiện El Pulga chỉ muốn nghỉ ngơi.

Đến thời điểm này, Messi vẫn chưa lên tiếng chính thức. Song qua bức thư được cho là của anh gửi Ronaldo sau đây, chúng ta sẽ có câu trả lời khá rõ ràng:

"Ronaldo thân mến,

Tôi xin lỗi vì đã không trả lời tin nhắn của anh. Đừng hiểu nhầm nhé Rô, thực sự tôi không phải buồn đến mức vứt cả điện thoại đâu, chỉ là chỗ tôi đang nghỉ mát 3G yếu quá thôi.

Nói nhỏ này Ronaldo, đừng để ai biết nhé. Thực ra tôi tuyên bố giã từ đội tuyển Argentina tất cả chỉ là vì cái lão Higuain mà thôi. Ông anh con nhà bác hàng xóm của đứa cháu họ xa nhà dì tôi 5 năm trước có phán rằng tôi và Higuain không hợp đường sự nghiệp.

Messi gửi mật thư, đòi làm việc lớn với Ronaldo - Ảnh 1.

Hồi đó tôi không tin nhưng giờ thì đúng là chẳng sai chút nào. Hết lần này đến lần khác cái tay đẹp mã ấy ngáng đường tôi, hại tôi không có cúp nào với Argentina cả.

Giờ tôi giã từ đội tuyển, lại kêu tụi Aguero, Mascherano giả vờ làm theo để kích Higuain cũng "nghỉ chơi". Ai ngờ hắn ta lại cứng đầu, cứ chăm chăm ở lại mới khổ. Để cho Higuain thủ lĩnh thì Argentina chắc Copaexit với Worldcupexit hết mất.

May quá, hôm trước thấy anh sút quả penalty thành công, tôi mới tìm ra cách để trở lại đội tuyển mà không bị mắng là "nuốt lời".

Cơ mà lần này anh phải giúp tôi đấy Ronaldo. Sư phụ năm xưa đã dặn rồi, ngoài mặt thì chúng ta là kẻ thù nhưng kỳ thực tôi với anh phải luôn ân cần nâng đỡ nhau.

Messi gửi mật thư, đòi làm việc lớn với Ronaldo - Ảnh 2.

Kế hoạch là thế này, hôm tới đá với xứ Wales, anh cứ chỉ đạo anh em Bồ kéo trận đấu đến loạt penalty nhé. Xong anh cố sút vào rồi lên báo thách thức tôi, mà nhớ là phải diễn sâu vào.

Hôm sau, tôi cũng lên báo nhận lời thách thức và trở lại ĐTQG Argentina. Hoành tráng như vậy thì ai người ta nỡ trách móc tôi nữa.

Tôi tin rằng với quyền lực của mình, anh có thể làm được y như kế hoạch. Sau này chúng ta lại vui vẻ bắt tay nhau lũng đoạn bóng đá.

Thôi, thư đã dài rồi (câu này tôi thấy mọi người hay viết), tôi xin dừng bút tại đây. Hẹn gặp lại ở Tây Ban Nha tháng sau nhé, tôi sẽ tặng anh ít hàu đặc sản quê nhà.

Bạn tốt của anh,

Messi.

Tái bút: Tôi nghĩ anh nên nói với báo chí thế này: "Ronaldo tôi thách Messi dám sút penalty mà không có Higuain bên cạnh đấy". Như vậy là vẹn cả đôi đường!

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.