Messi, Ibra sẽ cùng xuất trận trước Sevilla

Trước thềm trận cầu then chốt với Sevilla tạilượt đi vòng 18 Cúp Nhà vua TBN đêm nay, HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ sửdụng bộ ba tiền đạo MessiBojanIbrahimovic ngay từ đầu trận.

Trước thềm trận cầu then chốt với Sevilla tạilượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN đêm nay, HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ sửdụng bộ ba tiền đạo Messi-Bojan-Ibrahimovic ngay từ đầu trận.

 

Messi, Ibra sẽ cùng xuất trận trước Sevilla

Ibra cùng Messi sẽ giúp Barca đánh bại Sevilla?

Theo dự tính ban đầu, Ibra sẽ được nghỉ ngơiở trận đấu này, một phần kế hoạch của chính sách xoay vòng đội hình. Tuynhiên, chân sút người Thụy Điển lại bị treo giò ở trận tới gặp Tenerife nên Guardiola sẽ vẫn đưa Ibra ra sân trước Sevilla đêmnay. Trong khi đó, Messi cùng Krkic sẽ đến phiên phải thi đấu (nghỉ ở trậnhòa Villarreal 1-1).

 

Lượt đi vòng 1/8 

Copa Del Rey

Thứ 4, 6/1

Barcelona - Sevilla 4h

 

Thứ 5, 7/1

Celta - Villarreal 0h

Alcorcon - Racing 2h

Valencia - Deportivo 2h

Recreativo - Atletico 4h

 

Thứ 6, 8/1

Rayo - Mallorca 2h

Malaga - Getafe 4h

Hercules - Osasuna 4h

Ở trận gặp Villarreal hồi cuối tuần, Guardiolasử dụng bộ ba tiền đạo Pedro-Ibra-Henry. Nếu như Henry cùng Pedro đều thiđấu khá tốt (góp công ở bàn mở tỷ số) thì Ibrahimovic lại có một màn trìnhdiễn khá tệ hại khi mất hút trong suốt trận đấu. Thậm chí, Ibra còn có phađạp bóng thô bạo nhằm vào Godin và bị treo giò do nhận đủ 5 thẻ vàng.

 

Cuộc đấu với Sevilla tại Nou Camp đênnay có ý nghĩa vô cùng quan trọng với tham vọng “ăn 6” của Barca. Hơn nữa,Sevilla được coi là vật cản lớn nhất trong công cuộc bảo vệ ngôi vua Copa Del Rey của Los Blaugrana. May mắn cho Barca là thờigian gần đây, Sevilla đang thi đấu khá thất vọng (thua liên tiếp Getafe, Atletico và tụt xuống thứ 5 tại Liga).

 

Barca cần một chiến thắng để đảm bảo lợi thế trước trận lượt về tại SanchezPizjuan, vốn luôn tiềm ẩn nhiều hiểm họa. Mặc dù vậy, Pep Guardiola vẫn buộcphải thực hiện chính sách xoay tua để giữ lực lượng cân bằng nên chắc chắn,nhiều trụ cột sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu này.

 

Thủ thành Pinto sẽ thay thế Victor Valdes trong khung gỗ. Dani Alves cùng Puyolvẫn sẽ có mặt nhưng Pique, Abidal sẽ được nghỉ để nhường chỗ cho Rafa Marquez vàMaxwell. Ở hàng tiền vệ, Iniesta nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu cònBusquets, Xavi sẽ không được đăng ký. Do Keita lẫn Toure đã trở về ĐTQG nênBarca đang thiếu thốn lực lượng ở khu vực giữa sân.

 

Bên phía Sevilla, họ cũng vắng tiền đạo Kanoute vì “virus CAN 2010”, cộng thêmphong độ sa sút nên HLV Jimenez cũng không dám đặt nhiều mục tiêu tại Nou Camp.CLB xứ Andalucia hy vọng sẽ kiếm được kết quả hòa ở lượt đi trước khi dồn sứccho cuộc tái đấu tại Sanchez Pizjuan.

 

Theo Anh Tuấn
Messi, Ibra sẽ cùng xuất trận trước Sevilla



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.