Messi khốn khổ bị chê bẩn thỉu, văn hóa lùn

Chuyến đi đến châu Phi kiếm chóng vánh 3,5 triệu euro mang lại những hệ lụy khiến Leo Messi ê mặt.

Chuyến đi đến châu Phi kiếm chóng vánh 3,5 triệu euro mang lại những hệ lụy khiến Leo Messi ê mặt. Mới nhất, anh bị đảng đối lập Gabon chê bẩn thỉu, cư xử một cách đáng lên án…

Như Thể Thao VietNamNet thông tin, hôm 19/7 vừa qua, siêu sao của Barca đã có mặt ở Gabon, theo lời mời của Tổng thống, Ali Bongo cho sự kiện ý nghĩa, đặt viên gạch đầu tiên trong lễ động thổ xây dựng 1 SVĐ sẽ diễn ra CAN 2017.

Messi, Barca, Argentina, bồ, quý tử

Messi mất lịch sự đút tay vào túi quần

Tuy nhiên, sau đó anh đã bị fan chê trách kém hiểu biết vì ăn mặc quá xềnh xoàng, mất lịch sự khi xuất hiện bên cạnh người đứng đầu một quốc gia cũng như các quan chức khác của Gabon.

Tờ France Football còn tiết lộ, chuyến đi chóng vánh ấy giúp Messi bỏ túi 3,5 triệu euro... Dù hôm qua (22/7), đại sứ quán Gabon tại Pháp đã lên tiếng phủ nhận điều này, song người ta vẫn tin điều đó là có thật.

Điều tồi tệ chưa kết thúc với người hùng Barca. Mới nhất, anh bị đảng đối lập Gabon công kích dữ dội, chê bẩn thỉu, không cạo râu, đút tay vào túi quần y như thể đi dạo trong sở thú.

Messi, Barca, Argentina, bồ, quý tử

Anh ăn mặc quá xuề xòa khi đi bên cạnh Tổng thống Gabon

“Đấng cứu thế bóng đá Messi đã đến như thể đi dạo trong sở thú ở Gabon: bẩn thỉu, không cạo râu và 2 tay đút trong túi quần.

Cho dù có là Lionel Messi, một tỷ phú triệu đô thì cũng không ai được phép xuất hiện trước các nhân vật cấp cao của một đất nước bằng việc thọc 2 tay vào túi quần rách rưới. Đó là một sự kém hiểu biết.

Gabon không phải sở thú. Không biết mục đích Messi đến đây để làm gì, nhưng ít nhất chúng tôi có quyền lên án về việc ăn mặc cũng như phép lịch sự tối thiểu cũng không có”.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.