Michael Ballack: “Wenger chỉ giỏi ngụy biện”

Luôn tự hào là đội có lối chơi cống hiến đẹp mắt, tuy nhiên mùa này Arsenal đang ngày càng tỏ ra đuối sức trong cuộc đua với các đối thủ trực tiếp là MU hay Chelsea . Mới đây họ lại bị The Blue đánh bại 20 sau khi đã thua 30 ở lượt đi. Bất chấp điều đó HLV Wenger vẫn an ủi các học trò rằng họ là đội cầm bóng tốt hơn và thi đấu hấp dẫn hơn.

Đáp lại những tuyên bố của HLVWenger sau trận thua 0-2 rằng Arsenal mới là đội chơi đẹp mắt hơn, tiền vệ củaChelsea Michael Ballack khẳng định “giáo sư” người Pháp chỉ giỏi ngụy biện.

Luôn tự hào là đội có lối chơi cống hiến đẹp mắt,tuy nhiên mùa này Arsenal đang ngày càng tỏ ra đuối sức trong cuộc đua với cácđối thủ trực tiếp là MU hay Chelsea. Mới đây họ lại bịThe Blue đánh bại 2-0 sau khi đã thua3-0 ở lượt đi. Bất chấp điều đó HLV Wenger vẫn an ủi các học trò rằng họ là độicầm bóng tốt hơn và thi đấu hấp dẫn hơn.

Michael Ballack: “Wenger chỉ giỏi ngụy biện”

Ballack không xem trọng khả năng của Arsenal

 

Tuy nhiên lập luận trên lập tức bị tiền vệ MichaelBallack “dập” lại. “Chúng tôi luôn thuộc nằm lòng cách thi đấu của Arsenal. Lầnnào cũng vậy họ chỉ thi đấu với một phong cách duy nhất. Và nếu bạn áp dụngchiến thuật như chúng tôi vừa làm thì bạn cũng có thể hạ họ”, tuyển thủ ngườiĐức khẳng định trên tờ Times. “Cả mùanày lẫn mùa trước Arsenal đều cho thấy họ không đủ khả năng lên ngôi VĐ”.

 

Liên quan đến nhận xét của Wenger rằng ông khôngthấy tính trình diễn trong chiến thắng của Chelsea, Ballack nói: “Ôngấy lúc nào cũng chỉ nói được những điều như thế mỗi khi không thể tìm thấy lờibào chữa nào cho thất bại. Nhưng bóng đá không chỉ là kiểm soát bóng và tung ranhững đường chuyền đẹp mắt.

 

Điều then chốt hơn cả là bạn phải thắng trận. Và đóchính là những gì mà Manchester United từng thể hiện khi gặp Arsenal và mới đâylà Chelsea. Chúng tôi xứng đáng có chiến thắngbởi chúng tôi thi đấu hiệu quả và đó là chiến lược của Chelsea. Bóng đá phải là sựhòa quyện của chiến thắng, thể lực và kỹ thuật tốt.

 

Chúng tôi có được điều đó như đã thể hiện từ đầu mùađến nay và không một đối thủ nào có thể làm tốt hơn thế. Chelseađang có được vị trí số 1 và chừng đó nói lên tất cả”.

 

Sau chiến thắng cuối tuần qua đội chủ sân Stamford Bridgeđã bỏ xa Arsenal 9 điểm và hơn MU 2 điểm. Theo Ballack cuộc đua tại PremierLeague giờ chỉ còn lại đội bóng của anh và Quỷđỏ. “Nếu nhìn vào BXH bạn có thể thấy cuộc đua chỉ còn lại  ManchesterUnited và Chelsea. Nhưng 4 tuầntrước cục diện là rất khác. Tất cả đều nhanh chóng thay đổi khi các đội mất điểm”.

 

Theo HoàngTùng
Michael Ballack: “Wenger chỉ giỏi ngụy biện”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.