Milan đặt giá bèo để tống khứ Ronaldinho

Tương lai của Ronaldinho ở AC Milan đang trở nên mờ mịt hơn lúcnào hết. Những động thái từ San Siro cho thấy, đội bóng áo sọcđỏ đen đã sẵn sàng để tiền đạo người Brazil ra đi.

Tương lai của Ronaldinho ở AC Milan đang trở nên mờ mịt hơn lúcnào hết. Những động thái từ San Siro cho thấy, đội bóng áo sọcđỏ đen đã sẵn sàng để tiền đạo người Brazil ra đi.

Liên tiếp trong những ngày qua, báo chí Italia và Brazilđồng loạt đưa tin về việc Ronaldinho sẽ trở lại khoác áođội bóng cũ Flamengo theo hình thức chuyển nhượng tự dovào tháng 1/2011. Tuy nhiên, điều đó khó có thể trởthành hiện thực khi Milan ngay lập tức lên tiếng phủnhận và khẳng định, sẽ không có chuyện Ronnie ra đi "dễdàng" như vậy.

Song, cơ hội cho những Flamengo hay Los AngelesGalaxy chưa phải đã hết. Muốn có sự phục vụ củaRonaldinho, các đối tác chỉ cần phải bỏ ra 10 triệueuro, tức là chưa bằng một nửa số tiền mà Milan đã dùngđể đưa "số 80" về Italia hai năm về trước. Tuy nhiên,đấy là mức giá chấp nhận được đối với một cầu thủ đãbước sang tuổi 30 như Ronaldinho.

Milan đặt giá bèo để tống khứ Ronaldinho

Ronaldinho đã không còn niềm vui ở AC Milan?

Thực tế thì sự gắn bó của Ronnie với Milan đã giảm đitrông thấy khi HLV trưởng Leonardo phải từ chức do những mâuthuẫn không thể hàn gắn với ngài chủ tịch Berlusconi.

Milan đặt giá bèo để tống khứ Ronaldinho

Mà aicũng rõ Leo rất có ảnh hưởng tới "nhóm Brazil" tại San Siro,khi chính ông là người đã khơi dậy lại cảm hứng chơi bóng vàtài năng của Ronaldinho, cũng như Thiago Silva. Chính vì thế,việc Leo bị "tống cổ" khỏi Milan là một cú sốc thực sự vớiRonnie. Sẽ thật khó để anh tìm lại sự hòa nhập dưới thờiAllegri, một HLV trẻ tài ba song cũng vô cùng nghiêm khắc.

Do đó, trở lại Brazil và chơi thứ bóng đá ngẫu hứng nhưngày xưa là lựa chọn hợp lý cho "Ro vẩu" vào thời điểm này.Vướng mắc duy nhất là mức lương khủng khiếp của Ronnie. CảFlamengo lẫn Los Angeles Galaxy không thể trả quá 4 triệueuro mỗi mùa, ít hơn rất nhiều số tiền mà Ronaldinho đangđược nhận tại Italia.

Hôm nay, anh trai và cũng là người đại diện củaRonaldinho, Roberto de Assis, sẽ có buổi thảo luận chínhthức với ban lãnh đạo câu lạc bộ để đi tới quyết định cuốicùng. Milan đang rất cần tiền để chiêu mộ Dzeko và Podolski,do đó, nhiều khả năng, họ sẽ chấp nhận bán Ronnie với giábèo, nhằm mục đích "xả hơi" quỹ lương đang ngày một phình totại San Siro.

Theo các tin tức bên lề khác của Italia, Milan cũng đã cóthêm một món hàng miễn phí khác từ Genoa, trung vệPapastathopoulos, cập bến Rossoneri theo hình thức cho mượn.Đây là tân binh thứ 4 của đội bóng áo sọc đỏ đen, sau thủmôn Amelia và bộ đôi trung vệ Yepes, Legati.

Theo P.A.N
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.