Mourinho bật mý muốn tới Real từ 3 tháng trước

Ít ngày sau buổi họp báo ramắt tại Real, HLV Jose Mourinho tiết lộ ông đã có ý định rời khỏi Inter Milan đểtới TBN từ 3 tháng trước đây.

Ít ngày sau buổi họp báo ramắt tại Real, HLV Jose Mourinho tiết lộ ông đã có ý định rời khỏi Inter Milan đểtới TBN từ 3 tháng trước đây. 

Chưa đầy 10 ngày sau khi giúp Inter đoạtcú ăn 3 lịch sử, Jose Mourinho đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng và ramắt trên cương vị tân HLV trưởng của Real Madrid.

Mourinho bật mý muốn tới Real từ 3 tháng trước

HLV Mourinho xác định tới Real khi vẫn còn dẫn dắt Inter 3 tháng trước.

Tuy nhiên để có được quyết định vàcuộc chuyển giao chóng vánh đến vậy, “người đặc biệt” mới đây tiết lộ, ôngđã có ý định chia tay Inter Milan từ 3 tháng trước khi mùa giải 2009/10 kếtthúc. 

Phát biểu trước báo giới xứ sở Bò tót, HLVngười Bồ Đào Nha này cho biết: “3 tháng trước đây, tôi hiểu rằng bóng đá Italiakhông phù hợp với mình và hai năm làm việc trong môi trường đó là quá đủ. Tôiquyết định phải thay đổi. 

Khi người đại diện cho hay Real Madrid cóthể là một cơ hội tốt thì tôi biết rằng đó là điểm đến hoàn hảo. Đây là CLB vĩđại nhất trong lịch sử dù hiện giờ có đôi chút vấn đề. Và tôi tới đây để cảithiện tình hình.  

Tôi không muốn tới một CLB chỉ để tiếp tụcmột dự án đang dở dang. Tôi muốn gây dựng nên một đội hình chiến thắng hoàn toànmới và theo ý của mình. Đó là mong muốn của tôi”. 

Và trước câu hỏi về khả năng rút ruột độibóng cũ mà cụ thể là Douglas Maicon, HLV Mourinho chỉ khẳng định: “Tôi muốn làmviệc với hai hậu vệ cánh trái và hai bên cánh phải. 

Sergio Ramos sẽ chơi trung vệ trong độihình của tôi. Có thể tôi nhầm nhưng rõ ràng cậu ấy có tố chất trở thành mộttrong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.  

Ngoài ra còn có Pepe, Garay và Albiol ở vịtrí này. Đá hậu vệ cánh, Real đã có Marcelo và Arbeloa. Như vậy tôi còn thiếuhai người nữa để có hàng thủ chắc chắn”.  

Theo Vũ Phong
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.