Mourinho quyết tâm chiêu mộ cặp sao của ĐT Anh

Sau thảm bại của ĐT Anh tại World Cup 2010 cộng với cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cheryl, Ashley Cole đang muốn rời nước Anh để sang nước ngoài thi đấu và Real Madrid sẵn sàng mở rộng vòng tay để chào đón ngôi sao của Chelsea.

Sau thảm bại của ĐT Anh tại World Cup2010 cộng với cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cheryl, Ashley Cole đangmuốn rời nước Anh để sang nước ngoài thi đấu và Real Madrid sẵnsàng mở rộng vòng tay để chào đón ngôi sao của Chelsea.

Mourinho quyết tâm chiêu mộ cặp sao của ĐT Anh

Real Madrid muốn có cả Cole và Gerrard - Ảnh: Getty


Theo tờ Mirror của Anh, HLV Jose Mourinhosẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Chelsea “nhả”Ashley Cole và họ tỏ ra rất tự tin trong thương vụ này. Ngay saukhi ngồi lên chiếc ghế nóng ở Bernabeu, HLV Jose Mourinho đã xácnhận rằng chiêu mộ một hậu vệ trái đẳng cấp là ưu tiên hàngđầu của ông trong mùa Hè này và mục tiêu là học trò cũ AshleyCole. Dù HVL Carlo Ancelotti không muốn bán trụ cột của mình,nhưng những rắc rối gần đây có thể khiến A.Cole chuyển sangnước ngoài thi đấu.

Cựu hậu vệ của Arsenal muốn có một sự khởi đầu mới sau nhữngrạn vỡ với vợ là nữ ca sỹ xinh đẹp Cheryl, cộng với những chỉtrích nhằm vào các cầu thủ Anh sau thảm bại tại World Cup 2010.Thậm chí, A.Cole còn nhận được một số lời dọa "giết" từ cácCĐV quá khích sau khi hậu vệ trái của Chelsea gửi tin nhắn chobạn bè với nội dung: “Tôi ghét nước Anh”.

Real Madrid được cho là sẵn sàng trả mức lương cao hơn con số120.000 bảng/tuần mà A.Cole đang nhận ở Chelsea để lôi kéo hậuvệ này. Nhưng nhân tố quan trong nhất trong vụ chuyển nhượng nàylà mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Mourinho và A.Cole khi HLV ngườiBồ Đào Nha còn ở Chelsea. A.Cole có thể chỉ là một trong sốnhiều cầu thủ Anh sẽ chuyển sang nước ngoài thi đấu khi StevenGerrard, Rob Green và in Joe Cole đang được nhiều đội bóng lớncủa châu Âu quan tâm.
 

Mourinho quyết tâm chiêu mộ cặp sao của ĐT Anh

Cũng liên quan tới tình hình chuyểnnhượng của Real Madrid, đội bóng của Chủ tịch Florentino Perezvừa đưa ra lời đề nghị mới nhất với Liverpool nhằm chiêu mộSteven Gerrard. Theo đó, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng đưa mộttrong hai tiền vệ Rafael van der Vaart hoặc Fernando Gago như mộtphần trong thương vụ này.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Real không sẵn lòng bỏ ra tới 35triệu bảng để chiêu mộ một tiền vệ đã luống tuổi như Gerrard,nhưng họ sẵn sàng nhượng lại cho Liverpool một tiền vệ có chấtlượng nhằm thuyết phục đội bóng áo Đỏ “nhả” thủ quân của ĐTAnh. Theo tờ Marca, Van der Vaart, hoặc Gago sẽ là một trong haicầu thủ sẽ phải “hy sinh” để phục vụ cho mục đích của Real.Mặc dù tân HLV Hodgson không muốn mất một trụ cột như Gerrard,nhưng ông cũng muốn có sự phục vụ của Van der Vaart sau khi bánYossi Benayoun cho Chelsea, còn Javier Mascherano rất có thể sẽ gianhập Barca.

Theo Thể thao Văn hóa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.