M.U chiêu mộ “thần đồng” 16 tuổi

Theo thông tin đăng tải trên Daily Mail, M.U vừa hoàn tất bản hợp đồng trị giá 100.000 bảng với tiền vệ trẻ Sean Goss của đội bóng đang chơi ở League Two là Exeter City.

Theo thông tin đăng tải trên Daily Mail, M.U vừa hoàn tất bản hợp đồng trị giá 100.000 bảng với tiền vệ trẻ Sean Goss của đội bóng đang chơi ở League Two là Exeter City.

Từ năm 8 tuổi, Goss đã chứng tỏ được tài năng thiên bẩm và được CLB Exeter chiêu mộ. Mặc dù chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, song anh đã ghi được 13 bàn thắng cho đội U16 của Exeter mùa giải năm ngoái. Chứng kiến tài năng của Sean Goss, Sir Alex Ferguson đã quyết định bỏ ra số tiền 100.000 bảng để chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi này.

Không giấu nổi sự vui mừng khi được chuyển sang đầu quân cho M.U, Goss chia sẻ: “Mấy hôm nay, tôi như sống trong những giấc mơ. Nhìn thấy những cầu thủ và cơ sở vật chất của M.U, tôi như nhìn thấy một thế giới khác.

Là một fan hâm mộ của M.U cũng như Exeter, tôi vẫn chưa thể tin việc mình gia nhập Red Devils là sự thật. Đó là một ước mơ lớn của cuộc đời tôi. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa, tôi muốn nhanh chóng được ra sân thi đấu để chứng tỏ khả năng của mình.

Để có thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại sân Old Trafford, tôi cần phải luyện tập chăm. Gia đình luôn kề bên tôi và ủng hộ tôi. Tôi chắc chắn nó sẽ giúp ích rất nhiều trong sự nghiệp thi đấu của mình”.

Như vậy, Goss chính là tân binh thứ ba của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau Shinji Kagawa và Nick Powell.

Theo Dân Việt
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.