M.U chồng 30 triệu bảng đón ‘sao’ Brazil

Tờ Daily Mail đưa tin, nhà ĐK Á quân Premier League, M.U sẵn sàng trả cho CLB Sao Paulo (Brazil) khoản tiền 30 triệu bảng để đội bóng này nhượng lại ngôi sao tiền vệ Lucas Moura.

Tờ Daily Mail đưa tin, nhà ĐK Á quân Premier League, M.U sẵn sàng trả cho CLB Sao Paulo (Brazil) khoản tiền 30 triệu bảng để đội bóng này nhượng lại ngôi sao tiền vệ Lucas Moura.

Ngay sau khi nhận được thông tin, tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Brazil, Lucas Moura thừa nhận sẽ chia tay CLB chủ quản, Sao Paulo, M.U đã gửi đến đội bóng này lời đề nghị 30 triệu bảng để có thể sở hữu Lucas. Sở dĩ, “Quỷ đỏ” đưa ra mức giá cao như vậy bởi có nguồn tin cho rằng cha cha và đại diện của cầu thủ này đang đàm phán hợp đồng với Inter.

Đội bóng Italia sẽ trả trước cho Sao Paulo 20 triệu bảng và 15 triệu bảng còn lại sẽ được thanh toán nốt vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trước đó, Chelsea từng đưa ra lời đề nghị lên đến 32 triệu bảng để chiêu mộ Lucas Moura nhưng bị Sao Paulo từ chối.

M.U đang ra sức chèo kéo tài năng trẻ người Brazil, Lucas Moura. Ảnh: Internet

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Estadao, tài năng trẻ người Brazil cho biết: “Tôi không thể đảm bảo rằng sẽ ở lại cho tới lúc kết thúc hợp đồng. Cha tôi và người đại diện đã có cuộc đàm phán với CLB Inter. Nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Hiện tôi chỉ tập trung vào thế vận hội Olympic với mục tiêu giành HCV cùng ĐT trẻ Brazil”.

Lucas Moura nói tiếp: “Tôi sẽ tìm thời điểm thích hợp để nói chuyện với gia đình và quyết định đâu là điều tốt nhất cho tương lai tôi. Tôi đọc nhiều thông tin nói rằng tôi đang được Inter, Real Madrid theo đuổi nhưng tôi không suy nghĩ quá nhiều về việc này. Công việc của tôi là chơi bóng để nhận được sự quan tâm của những CLB lớn”.

Trong khi M.U đang ra sức chèo kéo tài năng trẻ của CLB Sao Paulo thì đại kình địch Chelsea đã đi trước một bước khi có được chữ ký của một ngôi sao tiền vệ người Brazil khác, Oscar từ CLB Internacional. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này và vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt của đội bóng cùng thành phố Tottenham. Trước đó, The Blues đã có được hai tân binh chất lượng là Marko Marin (Werder Bremen) và Eden Hazard (Lille). 

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.