MU muốn có "Ronaldo mới"

Xin được gửi đến quý độc giả chùm tin vắn chuyển nhượng đặc sắc nhất trong ngày hôm nay (216).

Xin được gửi đến quý độc giảchùm tin vắn chuyển nhượng đặc sắc nhất trong ngày hôm nay (21/6).

* Galatasaray muốn có RafaelMarquez của Barcelona:Thực ra tuyển thủ Mexico không hề muốn rời khỏi NouCamp nhưng Barca không mặn mà lắm trong việc giữ chân Marquez và họ cũng muốnbán bớt cầu thủ không cần thiết để tăng thêm tiền cho ngân quỹ chuyển nhượngtrong mùa hè. Và đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang đặt mục tiêu chiêu mộMarquez. HLV hiện tại của họ, Frank Rijkaard chính là "người tiền nhiệm" củaJosep Guardiola ở Barcelona vì thế khả năng thành công của Galatasaray bởiRijkaard và Marquez chẳng xa lạ gì nhau.

MU muốn có "Ronaldo mới"

Alexis Sanchez trong màu áo ĐT Chile ở World Cup 2010

* MU nhòm ngó AlexisSanchez: Đội bóng thành Manchester đã đưa cầu thủ trẻ mới 21 tuổi ngườiChilê, Alexis Sanchez.vào danh sách tuyển mộ. Tuy còn trẻ, nhưng Alexis đãthi đấu khá ấn tượng ở CLB Udinese tại Serie A và được nhiều chuyên gia coilà một "Cristiano Ronaldo mới". Hiện các tuyển trạch viên của MU đang có mặtở Nam Phi để xem giò cẳng của Alexis trong màu áo ĐTQG. Trước đó, Udinesetừng thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng của Juve dành chocầu thủ này với hy vọng giá trị của Alexis sẽ tăng lên đáng kể sau World Cup2010.

* Milan theo đuổi tuyển thủ BồĐào Nha, Miguel Veloso: Theo tin tức từ Italia, AC Milan đang rất quan tâmđến tiền vệ của Sporting Lisbon và hiện đang tham dự World Cup 2010 trong màu áoĐT Bồ Đào Nha. Veloso được đánh giá khá cao và đã nung nấu ý định ra đi từ hơnmột năm nay nhưng chưa tìm được bến đỗ thích hợp. Và liệu rằng cái tên AC Milancó làm anh quan tâm.

MU muốn có "Ronaldo mới"

* Real Madrid đòi giảm giáSteven Gerrard: Biết rằng khó có thể giữ chân biểu tượng của đội bóng ởlại Anfield lâu hơn nữa khi mà Liverpool không thể đáp ứn được tham vọng củatiền vệ người Anh, The Kop đã úp mở tuyên bố sẽ bán Gerrard nếu có đội nàotrả hơn 30 triệu Euro. Suốt thời gian qua, Real Madrid được coi là đội bóngmuốn có sự phục vụ của Gerrard nhất nhưng họ sẽ không chịu chi ra từng đấytiền và đang đề nghị Liverpool giảm giá. Có lẽ sẽ khó được chấp nhận trừ phiGerrard thực sự muốn chuyển tới Bernabeu.

* Inter quan tâm đến SimonKjaer:Mùa giải vừa qua, tại Serie A, Kjaer đã để lại nhiều ấn tượng trongmàu áo Palermo và đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Đan Mạch ởWorld Cup 2010. Từ hồi còn dẫn dắt Liverpool, Benitez đã rất thích Kjaer và giờtrên cương vị mới ở Inter, ông càng có nhiều điều kiện thuận lợi để sở hữu hậuvệ này. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Kjaer chỉ là 12 triệu Euro nhưng nếuInter không quyết liệt thì rất có thể sẽ bị đội khác cướp mất bởi Kjaer đang rấtđược chú ý trên thị trường chuyển nhượng.

* Barcelona tự tin sẽ có đượcFabregas: Trên website chính thức của Barcelona, chủ tịch sắp mãn nhiệm JoanLaporta cho thấy ông hoàn toàn tin tưởng về khả năng Barca sẽ sở hữu đượcFabregas vì kiểu gì, Arsenal cũng sẽ phải từ bỏ ý định giữ chân tiền vệ ngườiTây Ban Nha. Tuy rằng nó khó có thể xảy ra trước ngày 30/6 (thời điểm Laportaphải chuyển giao lại quyền hành cho tân chủ tịch Sandro Rosell) nhưng chắc chắnRosell sẽ tiếp tục theo đuổi vụ chuyển nhượng này đến cùng.

Theo Bảo Phương
Bóng đá 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.