MU quyết "trói" Rooney bằng hợp đồng siêu khủng

Vai trò của Wayne Rooney ở ĐTQG có thể suy giảm sau một kỳ World Cup đáng buồn ở Nam Phi nhưng ở CLB, Wazza hiện là trụ cột không thể thay thế trên con đường tái chiếm lại ngai vàng của Quỷ Đỏ thành Manchester ở mùa giải mới 201011.

Vai trò của Wayne Rooney ở ĐTQG cóthể suy giảm sau một kỳ World Cup đáng buồn ở Nam Phi nhưng ở CLB, Wazzahiện là trụ cột không thể thay thế trên con đường tái chiếm lại ngai vàngcủa Quỷ Đỏ thành Manchester ở mùa giải mới 2010/11. Chính vì thế, BLĐ CLB đãquyết định biến anh trở thành biểu tượng mới cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Dự kiến bản hợp đồng mới sẽ được kýkết trước khi mùa giải 2010/11 khởi tranh vào đầu tháng 8 tới. Theo báogiới, GĐĐH David Gill sẽ ngồi bàn bạc với đại diện của Rooney, PaulStretford ngay khi R10 kết thúc kỳ nghỉ ở Barbados để tiến hành ký hợp đồngcàng nhanh càng tốt. 

MU quyết "trói" Rooney bằng hợp đồng siêu khủng
Wayne Rooney chính là Quỷ đầu đàn của MU trong tương lai không xa.

Mặc dù Rooney không có mong muốn rờikhỏi Old Trafford, nhưng phía MU lo sợ rằng lời chào mời hấp dẫn sặc mùitiền bạc từ Real Madrid, hay Man City sẽ khiến Rooney “xiêu lòng”. Chính vìthế, ngoài mục đích giữ chân R10 ở sân Old Trafford, bản hợp đồng mới cònkhẳng định giá trị không thể đo đếm được của Waza ở Quỷ đỏ thànhManchesters.

MU quyết "trói" Rooney bằng hợp đồng siêu khủng

Sỡ dĩ đến tận bây giờ, bản hợp đồngmới được đề cập đến bởi Rooney bận tham gia World Cup 2010 cùng Tam sư ở NamPhi đồng thời vướng mắc vào cuộc kiện tụng về phí hoa hồng với công ty đạidiện cũ. Chính vì thế, ngay khi MU kết thúc chuyến du đấu ở Canada, cả haibên sẽ tiến hành thương thảo các điều khoản cá nhân và ký kết chính thức vàongày 2/8.

Mức lương hiện tại của Wayne Rooney là90.000 bảng/tuần, chỉ xếp sau đội trưởng Rio Ferdinand (120.000 bảng/tuần)và bản hợp đồng cũ còn thời hạn thêm 2 năm nữa. Trong khi đó, thu nhập từbản quyền hình ảnh của Rooney hiện tại là 760.000 bảng/tháng. Nếu đặt bút kývào bản hợp đồng “khủng” sắp tới, Rooney sẽ  trở thành cầu thủ được trảlương cao nhất trong lịch sử CLB: 130.000 bảng/tuần. Đồng thời Rooney sẽ bỏtúi hàng năm tổng cộng 6,76 triệu bảng/năm và với thời hạn hợp đồng 5 năm,tổng thu nhập sẽ lên đến 33,8 triệu bảng. Đó là chưa kể đến tiền bản quyềnhình ảnh của Wazza sẽ tăng lên gấp đôi.

Theo Đức Toàn 
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.