M.U sốt sắng, tăng giá chót vót mua Lewandowski

Quỷ đỏ vừa cử tuyển trạch viên "xem giò" Lewandowski và sẵn sàng chi 33 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của chân sút người Ba Lan.

Quỷ đỏ vừa cử tuyển trạch viên "xem giò" Lewandowski và sẵn sàng chi 33 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của chân sút người Ba Lan.
 
 Lewandowski là mục tiêu mà Sir Alex Ferguson rất muốn chiêu mộ. Tuy nhiên, nhà tân vô địch Ngoại hạng sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Bayern Munich.
 
Trong chiến thắng 4-1 trước Real, Lewandowski đã thi đấu thăng hoa, ghi cả 4 bàn cho Dortmund. Màn trình diễn ấn tượng của chân sút 24 tuổi cũng được tuyển trạch viên M.U trên khán đài ghi chép tỉ mỉ.
 
M.U đang rất muốn chiêu mộ Lewandowski
 
Dù Lewandowski chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân Westfalenstadion, nhưng Dortmund cũng không vội vàng bán tiền đạo đã ghi 33 bàn mùa này.
 
Tuy vậy, để thuyết phục được đội bóng nước Đức và đánh bật Bayern khỏi cuộc đua, M.U sẵn sàng dốc hầu bao chi 33 triệu bảng trong thương vụ này.
 
Mới đây nhất, Giám đốc điều hành Dortmund - Joachim Watzke cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào. Không hề có chuyện Lewandowski đã đồng ý chuyển đến CLB khác."
 
Nhưng ngay sau đó, đại diện của chân sút người Ba Lan - Maik Barthel lại tiết lộ công khai trên tờ Sport Bild.
"Lewandowski đã đồng ý các điều khoản cá nhân với một đội bóng khác và sẽ rời Dortmund hè này. Mọi yêu cầu về phí chuyển nhượng của Dortmund sẽ được đáp ứng".
 
Theo Thể Thao VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.