Nadal hấp dẫn hơn khi "lột áo" làm mẫu

Vừa bị đánh bại bởi tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic, nhưngNadal vẫn tỏ ra thành công ở lĩnh vực “tay trái”.

Vừa bị đánh bại bởi tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic, nhưngNadal vẫn tỏ ra thành công ở lĩnh vực “tay trái”.

Một trong những bức ảnh đen trắng là cảnh á quân thế giới quay lưng tạo dángvới trang phục lót tối màu, trong tay cầm chiếc áo khoác da cùng tông, trongkhi ở một tấm ảnh khác, anh đang nằm trên sàn nhà bằng gỗ, khoe phần cơ thểphía trên với những cơ bắp rắn chắc.

Tay vợt 25 tuổi người Tây Ban Nha đã gia nhập vào hàng ngũ các ngôi sao thểthao danh tiếng, bao gồm Cristiano Ronaldo và David Beckham, những ngườithường được mời chụp ảnh quảng cáo cho các thương hiệu thời trang Italia.

Nadal hấp dẫn hơn khi "lột áo" làm mẫu

Hồi đầu năm, ngôi sao quần vợt này, người cũng về nhì tại giải đấuWimbledon, đã cho biết việc làm người mẫu đã mang lại cho anh những ảnhhưởng tích cực.

Nadal nói: “Hiện tại tôi đang làm việc trong vai trò người mẫu như một trảinghiệm mới. Đó quả là một thế giới khác biệt và điều này tỏ ra có ý nghĩađối với tôi. Tôi rất thích thú khi tham gia vào chiến dịch này”.

Anh cũng tiết lộ rằng sự nghiệp thi đấu tennis bận rộn giữ cho anh có mộtthân hình cân đối, mặc dù anh không chú trọng việc ăn kiêng. Trả lời tờMen’s Fitness, ngôi sao này nói: “Điều đó phụ thuộc vào việc tôi có tậpluyện vào ngày hôm sau hay không. Nói chung tôi không phải là người cẩnthận, nhưng vào những ngày như vậy thì có.

Nadal hấp dẫn hơn khi "lột áo" làm mẫu

Tôi luôn cố gắng không ăn thịt hoặc những thứ quá nhiều chất. Tuy nhiênthỉnh thoảng tôi lại ăn nhiều chocolate và những thứ tương tự. Và sau đó thìtôi đốt cháy rất nhiều calo”.

Nadal sẽ tập luyện rất nhiều trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải: “Tất cảphụ thuộc vào tùy từng thời kì. Nếu là trước mùa giải, tôi rất chăm chỉ tậpluyên. Còn trong suốt mùa giải, tôi không tập gì nhiều, tôi chỉ thích chơitennis”.

Trong khi đó, Nadal đã quay trở lại với địa hạt quen thuộc hồi đầu tuần khianh chơi cho đội Tây Ban Nha tại Cúp Davis. Anh đã đánh bại tay vợt ngườiPháp Jo-Wilfried Tsonga với tỉ số 6-0, 6-2, 6-4 để đưa đội nhà vào trậnchung kết của giải đấu nơi họ sẽ thi đấu với đội Serbia hoặc Argentina.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.