"Nàng Wag đẹp nhất 2011" cắt tóc, gội đầu và bán dâm?

Biết đời từ thuở 17. Sức khỏe yếu, nhưng có thể làm mọi thứ. Yêu bóng đá, yêu Garay, nhưng vẫn thích “sex toy”. Hành nghề cắt tóc gội đầu, nhưng lại bán dâm

Biết đời từ thuở 17. Sức khỏe yếu, nhưng có thể làm mọi thứ. Yêu bóng đá,yêu Garay, nhưng vẫn thích “sex toy”. Hành nghề cắt tóc gội đầu, nhưng lạibán dâm

Đó là vài nét sơ quavề Tamara Gorro - nàng WAG của Garay, người đẹp vừa nhận danh hiệu Quảbóng Hồng 2011 - Balon Rosa de Oro do Sport (TBN) bầu chọn.

Quả bóng Hồng Tamara

Nếu như tờ France Football và FIFA tôn vinh siêu sao sân cỏ bằng danhhiệu Quả bóng Vàng (Ballon d’Or) thì ở Tây Ban Nha, tờ Sport tôn vinhcác nàng WAGs - mỹ nhân bên lề sân cỏ bằng danh hiệu Quả bóng Hồng(Balon Rosa de Oro). Mỗi khi anh hùng Ballon d’Or có chủ, thì ngay lậptức, mỹ nhân của Balon Rosa de Oro do độc giả Sport bình chọn cũng đượcxướng tên.
"Nàng Wag đẹp nhất 2011" cắt tóc, gội đầu và bán dâm?
Quả bóng Hồng của Garay từng là gái bán dâm?

Trong cuộc đua Ballon d’Or, trước khi Ro “béo” chính thức công bố têncủa Lionel Messi, thì giới chuyên môn cũng như người hâm mộ trên toànthế giới dường như đã biết tỏng ngôi sao Barcelona sẽ lần thứ 3 nhậndanh hiệu cá nhân cao quý ấy, để san bằng kỷ lục với ông Michel Platini.Mừng cho Messi, nhưng cũng vì thế mà cuộc đua Ballon d’Or phần nào íthấp dẫn. Trái lại, trong số các nàng WAGs được tờ Sport đề cử, thì… đốai đoán được chủ nhân của Balon Rosa de Oro, bởi người đẹp nào cũng “mộtchín, một mười” cả.

Trong 3 năm được tổ chức bầu chọn trước đây, danh hiệu Quả bóng Hồng đãlần lượt thuộc về các nàng WAGs Jessica Cirio, Luciana Salazar và ZairaNara. Còn năm nay? Tamara Gorro - bạn gái của trung vệ Ezequiel Garay đãđăng quang, khi nhận được 32.000 lượt bầu chọn trên tổng số 120.000 lượtbầu chọn từ người hâm mộ, chiếm 27%, bỏ xa ca sĩ Edurne - bạn gái thủthành De Gea, với 17%. Thậm chí, siêu mẫu Nga, Irina Shayk - bạn gái củaCristiano Ronaldo cũng chỉ giành được 13% lượt bầu chọn. Vậy TamaraGorro là ai?

Yếu xác, khỏe sex

Trước khi giành danh hiệu Quả bóng Hồng của Sport, Tamara Gorro từngđăng quang cuộc thi Hoa khôi 2008 của tỉnh Segovia, xứ Castile - Leon.Người đẹp sinh năm 1987 này luôn toát lên vẻ… hừng hực sức sống. Ấy lànhìn vẻ bề ngoài, chứ thực tế thì thể trạng và sức khỏe của Quả bóngHồng rất yếu. Tâm sự trên tạp chí Interviu, Tamara thổ lộ: “Tôi có vấnđề về sức khỏe từ nhỏ, nên chỉ một chút thay đổi về thời tiết cũng cóthể khiến tôi ngã bệnh”. Tuy nhiên, Miss Segovia 2008 tự tin khẳng định:“Tôi rất yếu, nhưng tôi có thể làm tốt bất cứ công việc nào mình muốn,kể cả là… sex”.

Bật mí về sex trên Interviu, Tamara khoe: “Tôi bắt đầu làm chuyện ấy khi17 tuổi, tôi đã may mắn khi gặp một người bạn trai tuyệt vời. Các chàngtrai sau này cũng thế, mỗi người đều có một “hương vị và màu sắc” khácnhau. Dĩ nhiên, tôi có kinh nghiệm về sex”.

Tháng 7/2011 vừa qua, Ezequiel Garay chính thức rời Real Madrid để sangBồ Đào Nha gia nhập Benfica. Như Tamara thừa nhận, cô và ngôi saoArgentina rất ít gặp nhau. Vậy phải làm thế nào? Tamara giải thích thếnày: “Buổi sáng nào Garay chẳng nhìn thấy gương mặt của tôi trênTelecinco. Còn tôi, chẳng sao cả, tôi thích… sex toy”.

Bố Ramos, bố Pique, bố Torres hay bố ở quê?

Thời điểm đăng quang vương miện Hoa khôi tỉnh Segovia năm 2008, TamaraGorro làm nghề cắt tóc, gội đầu ở Leganes. Sau cuộc thi nhan sắc cấp…tỉnh ở Segovia, Tamara tham dự cuộc thi Hoa hậu TBN năm đó nhưng khôngđược giải gì. Tuy nhiên, sau khi cặp kè với cựu ngôi sao Real Madrid,Ezequiel Garay, tên tuổi của Tamara Gorro lại nổi đình nổi đám ở xứ Đấubò, cô nhận được nhiều lời mời hợp tác từ giới truyền thông, mà đỉnhđiểm là MC của chương trình tìm kiếm tình yêu trên Telecinco có tên“Mujeres y hombres viceversa”.
"Nàng Wag đẹp nhất 2011" cắt tóc, gội đầu và bán dâm?
Garay khẳng định, anh không quan tâm đến quá khứ của Tamara

Nhưng vào tháng 8/2010, người đẹp của hậu vệ Garay - người đẹp tỉnhSegovia bị tố cáo từng là gái bán dâm cao cấp và tiệm cắt tóc, gội đầucủa Tamara ở Leganes là điểm “bắt khách” của cô nàng này.

Theo báo chí TBN, trong quá trình hành nghề bán dâm, cô thợ cắt tóc gộiđầu chót… mang bầu với một “thượng đế” nào đó và đã sinh ra một cô congái. “Thượng đế” đó là ai? Theo điều tra của tờ Girona, khách hàng ruộtcủa Tamara toàn là giới cầu thủ La Liga và bố của đứa trẻ là tay chơiSergio Ramos của Real Madrid. Trong khi đó, La Vanguardia nghi ngờ congái của Tamara là kết quả của những đêm vui “gãy khóa bung then” của anhMiguel Torres (Getafe) hoặc “thủng trống long dùi” của chàng GerardPique (Barcelona)…

Trên Interviu, Tamara bảo cô là thợ cắt tóc gội đầu có uy tín và sốngbằng nghề ở Leganes chứ chẳng buôn dâm, bán tình cho ai cả. Về cô congái nhỏ đang sống cùng mình, thì bạn gái của trung vệ xứ Tango giảithích, rằng đó là cháu gái của một bà chị họ ở… quê.

Bố Ramos, bố Pique, bố Torres hay bố nào ở quê, thì Garay cũng chả cầnbiết, bởi chàng trung vệ Argentina khẳng định, anh không quan tâm đếnquá khứ của Tamara. Nhưng ở Thủ đô Bồ Đào Nha xa xôi, hẳn Garay khôngmuốn người đẹp tỉnh Segovia của anh lại bỗng nhiên có thêm nữa một… cháugái ở nhà quê ra.

Theo Thể Thao 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.