Neymar ‘kết’ nữ giáo viên thể dục thẩm mỹ

Sau khi chia tay nữ diễn viên Bruna Marquezine, Neymar liên tục để mắt tới nhiều người đẹp.

Sau khi chia tay nữ diễn viên Bruna Marquezine, Neymar liên tục để mắt tới nhiều người đẹp.
Neymar đang để ý Gabriela Pugliesi. Ảnh: Internet.
Neymar đang để ý Gabriela Pugliesi. Ảnh: Internet.

Gần nhất, chân sút người Brazil đưa người đẹp Gabriela Pugliesi vào tầm ngắm. Theo đó, chân sút của Barcelona chủ động chọn chế độ theo dõi trang Instagram của cô nàng đang hành nghề giáo viên thể dục thẩm mỹ và từng biên tập nhiều tựa sách về chế độ ăn kiêng cũng như hướng dẫn tập vật lý trị liệu. Trang Instagram của Gabriela có hơn 600.000 người hâm mộ, trong đó bao gồm cả những chân dài đình đám như Sabrina Sato, Claudia Leitte, Bruna Marquezine và Grazi Massafera.

Phát hiện Neymar ‘theo dõi’ mình, Gabriela cũng đáp lại ngôi sao bóng đá này khi chọn cách theo dõi các tài khoản mạng xã hội của tiền đạo người Brazil. Chừng ấy là quá đủ để báo chí thêu dệt lên nhiều câu chuyện, cũng như giả thiết về mối quan hệ giữa hai người họ. Báo chí đồn thổi, Neymar và Gabriela đang từng bước làm quen để xây dựng mối quan hệ thắm thiết hơn.

Được biết, Gabriela vẫn còn đang độc thân. Trong khi đó, Neymar vẫn chưa có người yêu từ lúc “đường ai nấy đi” với bạn gái cũ Bruna. Cư dân mạng có người còn tán thành cho mối quan hệ giữa Neymar và Gabriela, theo đó, họ tin tiền đạo 23 tuổi người Brazil sẽ nhận được rất nhiều lợi ích nếu quen với người đẹp là giáo viên thể dục thẩm mỹ này.

Lý do vì Gabriela có những chế độ ăn và bài tập hợp lý giúp tăng cường sức khỏe. Với Neymar, điều đó sẽ giúp cho cầu thủ này rất nhiều trong sự nghiệp bóng đá.

Theo Thể thao Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.