Ngất ngây với vẻ sexy của vợ Van der Vaart

Người đẹp đa tài Sylvie hãnh diện khoe đường cong gợi cảm vànuột nà trong những bộ biniki của nhãn hiệu Hunkemoller.

Người đẹp đa tài Sylvie hãnh diện khoe đường cong gợi cảm vànuột nà trong những bộ biniki của nhãn hiệu Hunkemoller.

Tháng 2 vừa qua, bà xã của tiền vệ Spurs được chọn là gươngmặt đại diện cho Hunkemoller. Không chỉ làm người mẫu đồ lót, Sylvie còn cóchuyến đi tới Miami thực hiện bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập áo tắm mới nhất củahãng.Trở lại với mái tóc dài vàng óng sau thời gian để tóc ngắn cá tính, Sylviehút hồn phái mạnh trong những bộ bikini quyến rũ.

Ở tuổi 34, người đẹp có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chàngtiền vệ Van der Vaart và cậu con trai 6 tuổi, Damian. Không những thế, Sylviecòn rất thành công trong sự nghiệp dẫn chương trình tại Đức. Vợ chồng sao Hà Lantừng bày tỏ mong muốn có thêm con nhưng với công việc vô cùng bận rộn của Sylvienên cặp đôi vẫn chưa thực hiện được kế hoạch này.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.