Người tình rực lửa một thời của Tevez

Siêu mẫu ngực trần người Argentina Natalia Fassi từng có 6tháng mặn nồng cùng "El Apache" khi anh còn thi đấu ở quê nhà.

Siêu mẫu ngực trần người Argentina Natalia Fassi từng có 6tháng mặn nồng cùng "El Apache" khi anh còn thi đấu ở quê nhà.

Năm 2004, khi còn thi đấu cho Boca Juniors ở giải Argentina,Tevez từng lừa dối cô vợ Vanesa, lén lút cặp kè với Natalia Fassi trong suốt 6tháng. Natalia Fassi, 34 tuổi là một siêu mẫu ngực trần khá có tiếng ở sứ sởTango. Sở hữu những đường cong bốc lửa cùng gương mặt ưa nhìn, Natalia "hớp hồn"Tevez ngay từ lần gặp đầu tiên ở một nhà hàng.

Vốn nổi tiếng lại dẻo miệng tántỉnh, ngôi sao của tuyển Argentina cũng chẳng mấy khó khăn để "cưa đổ" cô nàng.Thậm chí, báo giới Argentina một thời còn xôn xao với tin Natalia đã mang thaiđứa con của Tevez nhưng sau này người đẹp đích thân phủ nhận tin này.

Tuy nhiên, mối tình giữa Natalia và Tevez chỉ kéo dài trongvỏn vẹn 6 tháng. Sau khi chuyển tới Anh thi đấu, Tevez nhanh chóng xóa sạch hìnhbóng của người tình bốc lửa tại quê nhà.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.