Người yêu Sinclair cứ ăn là ngực to ra

Nàng WAG thích khoe vòng một Helen Flanagan khiến mọi người sửng sốt khi tiết lộ bí quyết tăng kích cỡ 'núi đôi'.

Nàng WAG thích khoe vòng một Helen Flanagan khiến mọi người sửng sốt khi tiết lộ bí quyết tăng kích cỡ 'núi đôi'.

Từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế I'm A Celebrity... Get Me Out of Here, Helen luôn gây chú ý bởi bộ ngực đồ sộ hiện rõ mỗi lần cô mặc bikini.

Từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế I'm A Celebrity... Get Me Out of Here được quay tại một khu rừng rậm ở Australia, Helen luôn gây chú ý bởi bộ ngực đồ sộ hiện rõ mỗi lần cô mặc bikini. Gò bồng đảo căng đầy của người đẹp 22 tuổi khiến các quý ông mê mẩn còn các quý cô thầm ghen tị ao ước.

Ý thức rõ được lợi thế nhan sắc, bạn gái tiền vệ Scott Sinclair luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe.

Ý thức rõ được lợi thế nhan sắc, bạn gái tiền vệ Scott Sinclair luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe. Mới đây, cô nàng đình đám còn tiết lộ với những người cùng tham gia chương trình I'm A Celebrity... Get Me Out of Here rằng mỗi khi ăn xong, vòng một của cô lại 'nở' ra.

'Ngực của tôi to thêm một cỡ sau khi ăn tối xong và sau đó nó lại xẹp xuống', Helen hồn nhiên khoe.

'Ngực của tôi to thêm một cỡ sau khi ăn tối xong và sau đó nó lại xẹp xuống', Helen hồn nhiên khoe. Lời thổ lộ của bồ sao Man City khiến cô bạn cùng tham gia chương trình Ashley Roberts rất ngưỡng mộ. "Ước gì tôi cũng được như vậy, nếu thế thì tôi sẽ ăn suốt ngày", Ashley ao ước.

Helen từng khóc lóc khổ sở với những thử thách rùng rợn trong khu rừng rậm.

Helen từng khóc lóc khổ sở với những thử thách rùng rợn trong khu rừng rậm. Trong lần thử thách hôm cuối tuần, người đẹp không thể tiếp tục lọt vào vòng trong vì nhận được ít phiếu bình chọn của khán giả dù cô nàng cố gắng gây sự chú ý bằng cách mặc áo lót da báo đầy khiêu khích xuất hiện trước ống kính.

Ba tuần ở Australia, trải qua những thử nghiệm khó khăn và phải thực hiện chế độ ăn uống kham khổ, bạn gái Sinclair gầy đi trông thấy.

Ba tuần ở Australia, trải qua những thử nghiệm khó khăn và phải thực hiện chế độ ăn uống kham khổ, bạn gái Sinclair gầy đi trông thấy. Gương mặt Helen hốc hác, vóc dáng mảnh khảnh nhưng bộ ngực thì vẫn nguyên sự nóng bỏng.

Một Helen 'mũm mĩm' tràn đầy sức sống khi mới tới Australia trong những ngày đầu thử thách của chương trình.

Một Helen 'mũm mĩm' tràn đầy sức sống khi mới tới Australia trong những ngày đầu thử thách của chương trình.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.