Ngưỡng mộ cách ông bố Beck yêu chiều công chúa nhỏ Harper

Ông bố nổi tiếng nhất xứ sở sương mù sẵn sàng làm mọi thứ vì Harper, ngay cả khi tự biến mình thành... trò mua vui cho con gái.

Ông bố nổi tiếng nhất xứ sở sương mù sẵn sàng làm mọi thứ vì Harper, ngay cả khi tự biến mình thành... trò mua vui cho con gái.

Nổi tiếng, thành công và nam tính, David Beckham khiến phái nữ chao đảo vì mình. Tuy nhiên, ngoài Victoria, chỉ có một cô gái duy nhất có thể khiến anh "phát cuồng" - Harper Seven Beckham. Dường như trong mắt cựu cầu thủ Anh, Harper không chỉ là công chúa bé nhỏ, mà còn là thiên thần làm anh say đắm, si mê hơn cả vợ Vic. 

Chào đời năm 2011, Harper "hạ gục" David Beckham từ cái nhìn đầu tiên. Cái tên anh chọn cho cô bé cũng đầy hàm ý, chan chứa yêu thương: "Mọi người nghĩ rằng 7 là con số ảnh hưởng đến cuộc đời và sự nghiệp của tôi (David mang áo số 7 trên sân cỏ), nhưng đó không phải là lý do duy nhất. Nguyên nhân khiến chúng tôi chọn Seven là bởi nó tượng trưng cho sự hoàn hảo, 7 kỳ quan thế giới, 7 sắc màu cầu vồng, và trong nhiều nền văn hóa khác, số 7 tượng trưng cho sự may mắn". 

David Beckham

Nếu Victoria từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì một phút bất cẩn khiến Harper ngã nhào khỏi xe nôi, thì David Beckham ngược lại, cẩn thận dõi theo từng bước cô con gái út. Hình ảnh cựu cầu thủ Anh bế Harper trên đôi tay vạm vỡ của mình, tay giữ áo khoác cho cô bé đỡ lạnh, che mặt con để tránh sự chú ý của phóng viên,... không còn quá xa lạ với dư luận. 

Victoria Beckham

Vic còn có lúc lơ là nhiệm vụ chăm con, để Harper ngã nhào khỏi xe lăn...

David Beckham

... nhưng Beckham chưa một lúc bất cẩn mà luôn ôm chặt con trong vòng tay.

Hầm hố trước ống kính là vậy nhưng David Beckham vẫn sẵn sàng từ bỏ vẻ ngoài "siêu ngầu" vì Harper. Không ít lần, ông bố 4 con bị bắt gặp chơi đùa với Harper đến mức... mất cả hình tượng. Song, với anh, dành thời gian chơi đùa bên con gái mới là hạnh phúc thật sự. 

David Beckham - Harper

"Harper không phải là nàng công chúa duy nhất trong nhà", David dí dỏm viết trên trang cá nhân.

David Beckham - Harper

David Beckham - Harper

Cựu cầu thủ Anh nhí nhảnh bên con gái...

David Beckham - Harper

... Và giữ ti giả bằng miệng trong lúc Harper đang uống nước.

Trên cương vị một người bố, David Beckham nghiêm khắc và kiểm soát các cậu nhóc nhà mình để tránh lùm xùm không đáng có. Tuy nhiên, anh từng hài hước khẳng định chia sẻ sự bất lực của mình đối với Harper: "Tôi không có quyền hạn gì đối với cô nhóc bé bỏng ấy - không có bất kì quyền hạn gì". 

David Beckham còn nổi tiếng với nhiều lời chia sẻ "khó đỡ" như: "Tôi cần một khẩu súng để bảo vệ Harper", "Trong buổi hẹn đầu tiên của Brooklyn, tôi ngồi cách thằng bé đến 5 bàn. Nhưng đừng lo, đến lượt Harper thì tôi sẽ ngồi sát bên", "Không yêu đương gì hết. Con bé sẽ giống như Rapunzel, sống trên tòa tháp cao", "Tôi hạnh phúc vì được làm người đàn ông nội trợ". Anh cũng gây thích thú khi tiết lộ thói quen của con gái như thích lựa chọn quần áo cho bố, xỏ giày cao gót của mẹ, chuẩn bị quần áo sẵn từ tối nhưng sáng lại thay đổi ý định,... 

Những lần nhắc đến Harper trong các buổi phỏng vấn, David Beckham đều hăng say chia sẻ, bật cười thích thú ngay cả khi nhắc đến chuyện bị cô bé chê bai vì... béo. 

David Beckham

David Beckham hạnh phúc khi kể về con gái.

Lần duy nhất David Beckham sửng cồ với dư luận và truyền thông cũng bởi một nguyên nhân duy nhất - họ "dám" động chạm đến cô con gái rượu Harper. Khi cách nuôi dạy con của nhà Becks bị lên án vì để Harper ngậm ti giả dù đã gần 4 tuổi, cựu cầu thủ Anh đã mất bình tĩnh và phản ứng gay gắt: "... Với tư cách là những bậc phụ huynh bạn không có quyền chỉ trích tôi đâu". Trong khi đó, cách đây hơn 10 năm, khi Victoria mới khởi nghiệp trong vai trò nhà thiết kế và đối diện với nhiều khó khăn, điều tốt nhất mà anh có thể làm cho vợ là âm thầm ở cạnh, động viên cô tiếp tục đam mê. Như vậy mới thấy, nếu với Vic, David Beckham chọn cách bảo vệ "ngầm", khéo léo đập tan tin đồn không hay bủa vây cô, thì với Harper, anh như chàng vệ sĩ điển trai với thái độ quyết liệt: "Đừng động đến con gái tôi!".

David Beckham - Harper

David Beckham - Harper

David Beckham giống như một vệ sĩ toàn thời gian của Harper

Gần đây nhất, David Beckham đã khiến dư luận trầm trồ, ngưỡng mộ khi xăm ảnh Harper vẽ bố trên lòng bàn tay. Hình xăm Pretty Lady mà anh vừa tậu cách đây không lâu, nằm trên chữ "Harper" quen thuộc cũng được cho là không chỉ dành cho vợ, mà còn dành tặng cho con gái, bởi anh từng chia sẻ trước đó: "Harper đằm tính giống như một thiếu nữ". 


David Beckham - Harper

David Beckham và những hình xăm "độc nhất vô nhị" vì Harper. Riêng với hình xăm Minion, phía cựu cầu thủ Anh đã xác nhận đó chỉ là hình dán.

Cách David Beckham yêu chiều Harper không chỉ khiến dư luận ngưỡng mộ, mà không ít ý kiến còn tặc lưỡi cho rằng, bất kì chàng trai nào đến gần cô út nhà Becks đều sẽ "khó sống" với ông bố nổi tiếng. Song, cách anh bảo vệ con quá mức là điều dễ hiểu, bởi cũng như bao ông bố, bà mẹ khác, tình yêu thương mà bố mẹ dành cho con cái là không đo đếm được.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.