Nhà hàng trải thảm đỏ đón gia đình Becks

Vừa đặt chân tới Paris, vợ chồng danh thủ điển trai và các con tận dụng tối đa thời gian thưởng thức ẩm thực ở kinh đô ánh sáng.

Vừa đặt chân tới Paris, vợ chồng danh thủ điển trai và các con tận dụng tối đa thời gian thưởng thức ẩm thực ở kinh đô ánh sáng.

Becks cùng vợ con đặt chân tới Paris tối 18/2 để tập luyện và chuẩn bị thi đấu dưới màu áo đội bóng mới, PSG.

Becks cùng vợ con đặt chân tới Paris tối 18/2 để tập luyện và chuẩn bị thi đấu dưới màu áo đội bóng mới, PSG. Chưa phải ra sân, tiền vệ người Anh cùng gia đình dành nhiều thời gian đi chơi và khám phá các địa điểm ăn uống sang trọng, đặc sản của Paris.

Tối qua, cặp đôi vàng đưa các con tới thưởng thức bữa tối tại Royal Monceau, nhà hàng lớn và nổi tiếng tại kinh đô ánh sáng.

Tối qua, cặp đôi vàng đưa các con tới thưởng thức bữa tối tại Royal Monceau, nhà hàng lớn và nổi tiếng tại kinh đô ánh sáng. Thảm đỏ được trải dài cả trong lẫn ngoài nhà hàng khiến nhà Becks như thể một gia đình sao Hollywood được chào đón nồng nhiệt khi bước vào.

Hình ảnh quen thuộc trong mỗi buổi đi chơi cả gia đình của nhà Becks là ông bố đảm đang bế công chúa nhỏ Harper và chuyến đi chơi này không phải là ngoại lệ.

Hình ảnh quen thuộc trong mỗi buổi đi chơi cả gia đình của nhà Becks là ông bố đảm đang bế công chúa nhỏ Harper và chuyến đi chơi này không phải là ngoại lệ. Cô bé con đáng yêu thu hút ống kính trong bộ váy kẻ màu xám và đôi giày búp bê màu xanh nổi bật.

Chồng bế con, Vic rảnh tay, thong thả bước đi.

Chồng bế con, Vic rảnh tay, thong thả bước đi. Bà mẹ sành điệu với phong cách kiêu kỳ thường thấy khi đeo cặp kính đen.

Hôm qua cũng là ngày Cruz tròn 8 tuổi.

Hôm qua cũng là ngày Cruz tròn 8 tuổi. Cậu nhóc tinh nghịch diện bộ đồ rực rỡ sắc màu lè lưỡi trêu các tay săn ảnh khi bước vào trong nhà hàng.

Cậu con trai cả của Becks, Brooklyn, trông như thanh niên dù mới 13 tuổi.

Cậu con trai cả của Becks, Brooklyn, trông như thanh niên dù mới 13 tuổi.

Vic thời trang và phong cách với chiếc áo khoác dài bước đi với sự hộ tống của hai vệ sĩ cao to.

Vic thời trang và phong cách với chiếc áo khoác dài bước đi với sự hộ tống của hai vệ sĩ cao to.

Nhà thiết kế thời trang tạm gác công việc bận rộn sang một bên để theo chồng con tới Paris.

Nhà thiết kế thời trang tạm gác công việc bận rộn sang một bên để theo chồng con tới Paris. Với việc Becks khoác áo PSG, gia đình anh sẽ bay đi bay về giữa Paris và London.

Vài tiếng trước, Vic và cô con gái Harper đi dạo phố và mua sắm tại Paris.

Vài tiếng trước, Vic và cô con gái Harper đi dạo phố và mua sắm tại Paris. Công chúa nhỏ của nhà Becks được mẹ diện áo khoác đỏ, giày đỏ rất dễ thương.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.