Những chân dài nóng bỏng từng hẹn hò C.Ronaldo

Eve Fernandez, Paula Suarez, Daniella Grace hay Natali Rincon là những bóng hồng được cho là đang hẹn hò cùng cầu thủ Ronaldo sau khi anh chia tay mối tình 5 năm Irina Shayk.

Eve Fernandez, Paula Suarez, Daniella Grace hay Natali Rincon là những bóng hồng được cho là đang hẹn hò cùng cầu thủ Ronaldo sau khi anh chia tay mối tình 5 năm Irina Shayk.

Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 1
Sau khi loạt ảnh tình tứ trên du thuyền được tiết lộ gần đây, giới truyền thông Bồ Đào Nha cho rằng người mà cầu thủ Ronaldo đang hẹn hò chính là siêu mẫu Eve Fernandez. Ảnh: Daily Mail.
Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 2
Tuy nhiên, theo quá trình tìm hiểu từ báo Correio da Manh, người con gái bí ẩn đó chính là siêu mẫu Paula Suarez, năm nay 21 tuổi, đến từ thành phố Bogata của Colombia. Cả 2 gặp nhau tại hộp đêm Amnesia ở Ibiza. Ảnh: The Sun.
Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 3
Bị hớp hồn tức thì trước vẻ ngoài bốc lửa của Paula Suarez, CR7 đã mời cô lên du thuyền sang trọng cùng nhóm bạn để tiếp tục cuộc vui. Tờ báo còn tiết lộ cả 2 đã có một đêm mặn nồng bên nhau. Ảnh: Daily Mail
Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 4
Trong loạt ảnh trước đó được Daily Mail đăng tải, cả 2 dường như đã có khoảng thời gian rất vui vẻ bên nhau. Mặc bộ bikini màu đen, siêu mẫu Colombia vô tư nhảy nhót bên nam cầu thủ điển trai. Cả hai còn có những cái nắm tay, ôm eo vô cùng tình tứ. Ảnh: Daily Mail.
Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 5
Trang Instagram cá nhân của Paulo Suarez hiện có 347.000 lượt theo dõi. Theo mô tả cá nhân trên mạng xã hội, Paulo cho biết cô là một nhà hoạt động vì nhân phẩm và sự tôn trọng phụ nữ trong thế giới người mẫu, và là một nhà hoạt động vì quyền lợi động vật. Ảnh: Daily Mail
Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 6
Trước tin đồn hẹn hò cùng nam cầu thủ điển trai, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng hỏi cô thực hư sự việc trên trang cá nhân, nhưng cho đến nay, siêu mẫu bốc lửa vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Ảnh: Daily Mail
Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 7
Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao bóng đá có quan hệ trên mức bạn bè với một người mẫu, sau khi chia tay mối tình 5 năm với siêu mẫu người Nga Irina Shayk. Ảnh: Getty Images.
Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 8
Trước đó, anh cũng có mối quan hệ mập mờ với chân dài làng mẫu Natali Rincon khi du hí Miami. Ảnh: Zonacero.
Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 9
Ronaldo cũng từng dính nghi án hẹn hò cùng cô nàng nhà Kim Kendall Jenner. “Trong khi Kendall đang ở Paris để tham dự Tuần lễ thời trang, Cristiano đã mời cô ấy đến dự một trận đấu của Real Madrid,” một nguồn tin tiết lộ với tờ Hollywood Life. Ảnh: Hollywood Life.
Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 10
Đầu tháng 5, nam cầu thủ đào hoa lại tiếp tục bị nghi đang hẹn hò cùng bạn gái cũ cầu thủ BNA Blake Griffin là Daniella Grace. Ảnh: Starpulse.
Nhung chan dai nong bong tung hen ho C.Ronaldo hinh anh 11
Mặc dù cả 2 đều không lên tiếng xác nhận mối quan hệ, nhưng những hình ảnh của Grace khi đến sân vận động Bernabeu đúng lúc Ronaldo đang có trận đấu cũng khiến cho các trang báo xôn xao một thời gian dài. Ảnh: Starpulse.
Theo Zing

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.