Những “chân dài” trong diện nghi vấn

Cả thế giới đang xôn xao trước thông tin mẹ của “Ronaldo con” thực chất chỉ là một cô hầu bàn, tuy nhiên trong thời buổi “nhiễu nhương” về tin đồn như hiện nay, chẳng ai có thể khẳng định trước điều gì?

Cả thế giới đang xôn xaotrước thông tin mẹ của “Ronaldo con” thực chất chỉ là một cô hầu bàn, tuynhiên trong thời buổi “nhiễu nhương” về tin đồn như hiện nay, chẳng ai cóthể khẳng định trước điều gì?

>>

Khi mà chức vô địch thế giớicủa Tây Ban Nha đang dần ít được nhắc tới còn thị trường chuyển nhượng vẫnchưa đón một quả bom tấn nào thì vụ Ronaldo có con đang trở thành một chủ đềhot cho cả thế giới bóng đá. Mức độ tin đồn xung quanh sự việc được coichẳng khác gì một vụ động đất này đang dày đặc thêm theo thời gian. Từ Anhcho tới Mỹ, từ Tây Ban Nha cho tới Bồ Đào Nha… người ta đang phải xôn xaobàn tán xem người mẹ của “Ronaldo con” là ai?

Những “chân dài” trong diện nghi vấn

Xung quanh Ronaldo chưa bao giờ thiếu bóng hồng

Tất cả đang tin rằng đây làhậu quả của một cuộc tình chớp nhoáng giữa Ronaldo và một người phụ nữ ngườiMỹ khi ngôi sao này bay qua Đại Tây Dương để du đấu cùng Real. Và để tránhrắc rối, tiền đạo người Bồ đã dùng số tiền lên tới 10 triệu bảng để mua sựim lặng của người phụ nữ này. Tuy nhiên cánh báo chí tất nhiên không thể thờơ trước một sự kiện nóng như vậy và các tay săn tin tức ở khắp nơi vẫn đanglùng sục để tìm ra chân tướng của sự việc.

Tờ Mirror đã vừa mới đăng tảimột thông tin gây sốc rằng mẹ của “Ronaldo con” thực tế là một người hầu bànvà đó là hậu quả của câu chuyện tình một đêm giữa ngôi sao đang khoác áoReal Madrid và cô nàng. Tuy nhiên tờ báo này lại không thể nêu đích danh têntuổi của người phụ nữ này và nhiều người đã cho rằng đó thực chất chỉ là mộtchiêu nhằm “câu khách” của tờ báo này, bởi khi mà vụ việc đang thu hút đượcsự chú ý lớn chỉ cần ai đi tiên phong, người đó tha hồ mà hốt bạc.

Những “chân dài” trong diện nghi vấn

Những người tình một thời của Ronaldo (từ trái sang): Merche Romero, Letizia Filippi và Gemma Atkinson

Trước đó một tờ báo ở Bồ ĐàoNha cũng đã đưa tin về việc Ronaldo thuê người đẻ mướn nhưng cuối cùng cũngkhông chính xác bởi gia đình của anh đã lên tiếng phản đối. Vì thế chưa thểkhẳng định bất cứ điều gì. Và cũng không thể loại trừ khả năng Ronaldo đangđánh lạc hướng dư luận và biết đâu mẹ của “Ronaldo con” lại là một trongnhững người đẹp mà anh đã từng cặp kè hay qua lại.

Ban đầu khi sự việc mới đượccông bố, người ta đã đặt nghi vấn đến 2 cái tên là “cô nàng ăn chơi” khéttiếng Paris Hilton, người đã từng bị bắt gặp đang vui vẻ cùng Ronaldo ở Mỹvà cô bồ hiện tại Irina Shayk. Tuy nhiên khả năng này đã nhanh chóng bị loạibỏ bởi tại thời điểm Ronaldo “F1” được hạ sinh (ngày 17/6/2010), ParisHilton đang tung tăng ở Nam Phi và còn bị cảnh sát tóm vì tội mang theo cầnsa, trong khi Irina Shayk thì lại đang du hí cùng với chính… Ronaldo.

Những “chân dài” trong diện nghi vấn

Irina Shayk còn thậm chí không biết Ronaldo đã có con

Tiếp sau đó một loạt cácngười đẹp khác đã từng “đầu ấp tay gối” với CR9 như Merche Romero, NereidoGallardo, Gemma Atkinson, Raffaella Fico… cũng đã bị đưa vào “diện nghi vấn”nhưng rồi cũng nhanh chóng bị gạch tên bởi nhiều lý do. Thứ nhất với thóitrăng hoa của Ronaldo, người ta chưa bao giờ thấy anh quay lại với nhữngngười tình cũ, thậm chí trước đây khi gặp lại Gallardo, Ronaldo còn tỏ vẻtỉnh bơ như… chẳng hề quen biết cô nàng là ai. Điều thứ 2 quan trọng hơn,bởi đến lúc này tất cả đều tin rằng mẹ của “Ronaldo con” là một người Mỹhoặc hiện đang sống ở Mỹ.

Những “chân dài” trong diện nghi vấn

Nereida Gallardo đã từng bị Ronaldo "phủi tay" nhanh chóng

Mà những người đẹp ở bên kiabờ Đại Tây Dương đã từng có tin đồn với Ronaldo chắc chắn là cũng không ít.Có thể kể ra ngôi sao “siêu vòng 3” Kim Kardashian, cô em gái của hậu vệBelletti - Luana, chân dài Italia Letizia Filippi (mới chuyển sang Mỹ đểđịnh cư?) hay thậm chí là cả ngôi sao quần vợt Maria Sharapova. Nhưng cũnggiống những trường hợp trên, những người này cũng nhanh chóng bị “loại khỏivòng chiến đấu” bởi thời điểm đó họ đều đang bận rộn công việc riêng củamình và vẫn hàng ngày xuất hiện trước công chúng.

Những “chân dài” trong diện nghi vấn

Ronaldo và người phụ nữ lạ mặt cách đây 1 năm

Nếu mẹ của “Ronaldo con” làmột ngôi sao nổi tiếng sẽ rất khó để che đậy sự thật bởi không ai có thểgiấu cái bụng chửa to đùng cả năm trời mà không bị cánh báo chí “hỏi thăm”.Vì thế người ta đang nghiêng về khả năng đó chỉ là một “người thường nhưngliệu có chính xác là cô hồi bàn như đã nêu ở trên hay không thì chẳng ai cóthể biết trước.

Cách đây chừng một năm,Ronaldo đã từng bị bắt quả tang đang “thì thầm to nhỏ” với một người phụ nữlạ mặt tóc vàng ở một hộp đêm tại Mỹ. Liệu đó có phải có phải là người đãmang “giọt máu” của Ronaldo, hãy cùng chờ thời gian trả lời!

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.