Những nhóc tì hot từ trong 'trứng'

Vừa mới ra đời nhưng chúng đã được săn đón chẳng khác gì những ông bố ngôi sao.

Vừa mới ra đời nhưng chúng đã được săn đón chẳng khác gì những ông bố ngôi sao.

Trong suốt thời gian Antonella mang thai đứa con của Lionel Messi, cả làng túc cầu xôn xao chờ xem mặt của tiểu Leo sẽ ra ngô ra khoai thía nào. ^^ Thía cho nên ngay khi bức ảnh đàu tiên của cậu nhóc Thiago được đăng tải, nó lập tức được truyền đi với tốc độ chóng mặt và xuất hiện trên trang chủ của rất nhiều báo giấy cũng như báo mạng. Rồi đây, truyền nhân của ngôi sao người Argentina cũng sẽ bị rình rập, săn đón chẳng khác gì những nhóc tỳ Hollywoods.

Sự ra đời của quý tử Ronaldo Jr nhà CR7 gây nên một "cơn bão" trong suốt một thời gian dài. Từ việc Ronaldo bất ngờ tuyên bố lên chức đến việc bí mật danh tính của mẹ cậu bé cho đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Cô nhóc xinh xắn Harper nhà David Beckham là một trong những nhóc tỳ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2011. Từng cử chỉ, nét mặt, quần áo của cô bé đều được săm soi từng centimet. Còn 3 cậu anh trai Brooklyn, Romeo và Cruz dù đã lớn nhưng vẫn luôn là tâm điểm của các ống kính mỗi lần xuất hiện.

Hai tiểu thiên thần xinh đẹp của Kaka, Luca và Isabella. Gia đình hạnh phúc của họ luôn là sự ngưỡng mộ của triệu triệu người trên thế giới.

Trước khi cục cưng Kai ra đời, gia đình nhà Rooney suýt tan vỡ khi tiền đạo MU "lỡ sa ngã" trước gái gọi Jenny Thomson - gây nên một scandal rúng động làng bóng đá xứ sương mù. Càng lớn quý tử nhà R10 ngày càng bảnh trai. Cậu nhóc được bố mẹ rất chăm chút vẻ bề ngoài mỗi lần ra đường. Vẻ đáng yêu của Kai khiến các fan không thể ngó lơ.

Sergio Aguero kết hôn với con gái của Maradona và có một cậu con trai hot boy từ bé Benjamin. Cậu nhóc không chỉ thừa hưởng những nét đẹp của bố mà còn bộc lộ tài năng sân cỏ ngay từ nhỏ với khả năng đá bóng sút phạt cực chuẩn.

Tài năng, hào hoa, thay người tình như thay áo thế nhưng Neymar lại rất chững chạc khi lên chức bố. Khi biết mình có con với người yêu cũ, thần đồng bóng đá Brazil tuyên bố sẽ chăm sóc và chu cấp đầy đủ cho hai mẹ con. Anh chàng còn liên tục khoe ảnh chụp cùng cậu con trai trên trang Facebook cá nhân.
Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.