Pato, Robinho và Thiago Silva nhảy múa trên... tàu điện

Trên kênh AC Milan channel vừa đưa tin bộ 3 cầu thủ Brazil Pato, Robinho, Thiago Sliva cùng nhau nhảy múa theo điệu nhạc trên tàu điện ngầm. Họ dùng laptop để phát nhạc và sau đó bắt đầu...nhảy tại chỗ ngồi. Mỗi người thể hiện một điệu nhảy riêng của mình. Robinho và Thiago mang phong cách của dân hiphop còn Pato lại mang phong cách của các ca sĩ Kpop.

Trên kênh AC Milan channel vừa đưa tin bộ 3 cầu thủ Brazil - Pato, Robinho,Thiago Sliva cùng nhau nhảy múa theo điệu nhạc trên tàu điện ngầm. Họ dùnglaptop để phát nhạc và sau đó bắt đầu...nhảy tại chỗ ngồi.

Mỗi người thể hiện một điệu nhảy riêng của mình. Robinho và Thiago mang phongcách của dân hip-hop còn Pato lại mang phong cách của các ca sĩ K-pop.

Theo Thethao.tv



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.