Phần thưởng VĐQG nữ bằng 1/20 V.League

Nhà vô địch của giải V.League được thưởng 4 tỷ đồng. Trong khi đó nhà vô địch giải VĐQG nữ chỉ được nhận 200 triệu đồng.

Nhà vô địch của giải V.League được thưởng 4 tỷ đồng. Trong khi đó nhà vô địch giải VĐQG nữ chỉ được nhận 200 triệu đồng.
Các cầu thủ nữ chịu khá nhiều thiệt thòi.

Trong khi ĐTQG nam thi đấu bết bát, thất bại thảm hại tại AFF Suzuki Cup 2012 thì đội tuyển nữ lại thăng hoa, giành chức vô địch. Mới đây, đội tuyển nữ Việt Nam còn vinh dự được bầu chọn là xuất sắc nhất khu vực.

Xuất sắc là vậy nhưng đáng buồn thay bóng đá nữ Việt Nam vẫn chưa nhận được sự quan tâm đúng mực. Tiêu biểu, thu nhập của các cô gái vàng chỉ bằng "một mẩu" so với các đồng nghiệp nam. Nhìn phần thưởng dành cho chức vô địch giải VĐQG nữ đủ thấy các cầu thủ nữ phải chịu thiệt thòi thế nào.

Đội bóng vô địch V.League được hưởng tới 4 tỷ đồng, trong khi đó theo thông báo mới nhất, nhà vô địch giải VĐQG nữ chỉ được nhận giải thưởng 200 triệu đồng. Đội hạng hai được nhận 150 triệu đồng và đội ba là 100 triệu đồng.

Giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2013 có sự tham dự của 06 đội gồm: Hà Nội I, Hà Nội II, Phong phú Hà Nam, Than khoáng sản Việt Nam, TP.HCM và Gang thép Thái Nguyên. Giải sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt để tính điểm xếp hạng. Các trận lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 8/3 đến ngày 26/3/2013, lượt về từ ngày 9/6 đến 22/6/2013. Cả hai lượt đấu sẽ được tổ chức tại SVĐ Hà Nam – thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.