Portsmouth sẽ phải chống lại lịch sử

Từ khi Premier League ra đời, chỉ có duy nhất mộtlần đội bóng đứng cuối bảng sau nửa mùa giải có thể giành quyền trụ hạng.Portsmouth có vẻ như sẽ phải lao động một cách rất nỗ lực mới có thể lặp lạiđiều đó.

Từ khi Premier League ra đời,chỉ có duy nhất một lần đội bóng đứng cuối bảng sau nửa mùa giải có thể giànhquyền trụ hạng. Portsmouth có vẻ như sẽ phải lao động một cách rất nỗ lực mới cóthể lặp lại điều đó.

Kể từ khi Premier League được khai sinh, mới chỉ có West Brom có thể đi ngượclại quy luật "đội bóng đứng cuối bảng sau lượt đi sẽ xuống hạng vào cuối mùabóng." Khi ấy, West Brom đã làm nên một điều thần kỳ ở vòng đấu cuối cùng đểgiành quyền trụ hạng một cách ngoạn mục dưới sự dẫn dắt của HLV Bryan Robson.
 Portsmouth sẽ phải chống lại lịch sử
 Portsmouth có làm được như West Brom?

Tuy nhiên, đó là trường hợp duy nhất. Không có bất cứ đội bóng nào khác đủ sứcchạy trốn lưỡi hái của tử thần nếu như đứng cuối bảng khi nửa mùa bóng khép lại.Portsmouth đang ở vị trí này và nhiều người tin rằng họ sẽ là nạn nhân tiếp theocủa quy luật nghiệt ngã trên. Nhất là khi Portsmouth lúc này cũng đang phải đốimặt với vô số vấn đề liên quan tới tài chính và phải bán đi một loạt các trụ cộtcủa mình.

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể tiếp tục ở lại với Premier League. Đâylà một nhiệm vụ vô cùng khó khăn vào lúc này và Portsmouth sẽ phải chiến đấuchống lại lịch sử của Premier League." HLV Avram Grant nói

TheoTD
Portsmouth sẽ phải chống lại lịch sử



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.