“Quả bom sex” của World Cup 2010 lại hứa hẹn khỏa thân

Siêu mẫu ngực bự Larissa Riquelme vừa tuyên bố sẽchiêu đãi NHM một màn cởi đồ bỏng mắt.

Siêu mẫu ngực bự Larissa Riquelme vừa tuyên bố sẽchiêu đãi NHM một màn cởi đồ bỏng mắt.

Với người đẹp sexy của Paraguay, dường như nude không còn là một thúvui, một trò PR gây chú ý, mà dường như đã trở thành cơn nghiện ăn sâuvào máu.

Bằng chứng là, cứ lâu lâu không được cởi đồ thì có cảm giác LarissaRiquelme chẳng thể nào ăn ngon ngủ yên.
“Quả bom sex” của World Cup 2010 lại hứa hẹn khỏa thân
Larissa hứa khỏa thân vì ĐTQG El Salvador

Hồi WC 2010, cho dù ĐT Paraguay không thể lên ngôi vô địch, siêu mẫungực bự vẫn cứ nude như thường, bất chất việc trước đó cô đã từng tiếtlộ sẽ chỉ khỏa thân chiêu đãi nếu như đội bóng con cưng đăng quang ngôiVương.

Đến Coppa America vừa qua, mặc kệ chuyện Paraguay bị Uruguay đánh bại3-0 ở trận chung kết, “Quả bom sex” Nam Mỹ vẫn cứ thản nhiên cởi.

Và có vẻ như sau vài lần hứa cởi vì ĐTQG, sợ rằng dư luận sẽ nhàm chán,Larissa đã quyết định chọn một lý do khác để lại được đường đường chínhchính phô da bày thịt trước bàn dân thiên hạ.

Lần này, cô nàng gây shock với tuyên bố sẽ cởi, cởi nữa và cởi hết nếunhư ĐTQG El Salvador giành được vé đến tham dự ngày hội bóng đá lớn nhấthành tinh tại Brazil 2014.

Trong lịch sử, El Salvador chưa từng một lần có vinh hạnh được góp mặttại một kì World Cup nào. Tuy vậy, NHM có lẽ cũng không cần phải quá biquan trong trường hợp đội bóng thuộc CONCACAF này không thể chen chântới xứ Samba vào mùa Hè 2014. Bởi trước đây, tuyển Paraguay cũng đâu cóvô địch, mà Larissa Riquelme vẫn nude đó thôi.

Theo Bongdapro



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.