Quý tử nhà Victoria bênh vực mẹ về nụ hôn gây bão với Harper

Mặc dù mới 13 tuổi nhưng quý tử Romeo nhà Becks đã biết lên tiếng bảo vệ người mẹ yêu quý của mình.

Mặc dù mới 13 tuổi nhưng quý tử Romeo nhà Becks đã biết lên tiếng bảo vệ người mẹ yêu quý của mình.

Gần đây, Victoria Beckham gặp phải sự phản ứng trái chiều từ phía dư luận khi cho đăng tải hình ảnh hôn môi con gái cưng Harper nhân dịp cô bé lên 5 tuổi. Không ít người cho rằng nụ hôn này giữa 2 mẹ con là quá thân mật và giống như nụ hôn giữa người yêu hơn là giữ 2 mẹ con.

vi1

Bức ảnh Vic hôn môi con gái Harper gây tranh cãi trên mạng

Không vui khi Victoria phải đối mặt với những chỉ trích gay gắt ở trên mạng, con trai của cô là Romeo đã lên tiếng bảo vệ người mẹ yêu quý của mình. Mặc dù mới 13 tuổi nhưng quý tử nhà Becks rất biết cách lấy lòng mọi người. Cậu bé dùng cách nhẹ nhàng và tình cảm nhất để bênh vực mẹ.

vi2
Con trai Victoria là Romeo đăng ảnh mẹ hôn má và lên tiếng bảo vệ mẹ trước dư luận

Trên trang facebook, Romeo đăng tải hình ảnh mình được mẹ hôn vào má. Cùng với đó, cậu bé có kèm theo dòng chú thích nhắn gửi: “Con vẫn yêu những nụ hôn của mẹ”. Hình ảnh ngọt ngào giữa Victoria và Romeo đã làm tan chảy trái tim của nhiều người hâm mộ.

Họ còn để lại những bình luận khen ngợi cách xử lý tình huống vô cùng khôn khéo của Romeo. Một người viết: “Một cậu bé không cần phải lên mạng xã hội và bảo vệ mẹ mình. Thế nhưng thực tế thì Romeo đã cho thấy bố mẹ cậu đang làm rất tốt công việc của những người cha, người mẹ”. Một người khác phát biểu: “Con cứ tận hưởng từng nụ hôn của mẹ vì sẽ có một ngày xui xẻo ập tới khi đó con ước ao với cả trái tim rằng mọi thứ con có, con có thể có thêm một lần nữa”.

vi3

Bà Becks được nhiều bà mẹ trên mạng xã hội bên vực

Trong khi đó có hàng nghìn người mẹ trên mạng xã hội cũng lên tiếng ủng hộ Victoria. Bà mẹ tên Nicola Louise O’Connel đăng ảnh hôn môi con gái và nói: “Chẳng có gì sai trái khi thể hiện mình yêu con mình. Tôi không quan tâm đến mọi người nghĩ gì”. Một bà mẹ khác chia sẻ: “Hãy chỉ trích tôi đi. Tôi đã hôn môi con trai mình đó hỡi những kẻ ngu ngốc nhỏ mọn”.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.