Rajagobal: “Malaysia sẽ không dựng xe bus ở Jakarta”

Với thắnglợi 30 ở chung kết lượt đi, Malaysia tràn đầy cơ hội lên ngôivô địch tại AFF Cup năm nay. Tuy nhiên, HLV Rajagobal khẳng địnhđội nhà sẽ không chơi tử thủ trong 90 phút tại Gelora BungKarno tối nay.

Với thắng lợi 3-0 ở chung kếtlượt đi, Malaysia tràn đầy cơ hội lên ngôi vô địch tại AFF Cup năm nay. Tuynhiên, HLV Rajagobal khẳng định đội nhà sẽ không chơi tử thủ trong 90 phút tạiGelora Bung Karno tối nay.

Cú đúp của Safee Sali cùng bànthắng của Ashari Samsuddin giúp Malaysia có được lợi thế 3 bàn trước trận quyếttử tại Gelora Bung Karno đêm nay. Giới chuyên môn cho rằng Malaysia sẽ dựng mộtchiếc xe bus trước cầu môn của thủ thành Khairul để bảo toàn ngôi vô địch.

Mặc dù vậy, HLV Rajagobal khẳngđịnh Malaysia đến Jakarta không phải với tư tưởng bảo vệ thành quả: “Toàn độiđến Indonesia không hề có tư tưởng tự mãn với 3 bàn thắng dẫn trước. Tôi nghĩđây sẽ là một trận đấu không dễ dàng bởi Indonesia rất mạnh, họ được sự cổ vũnồng nhiệt của các khán giả nhà.

Malaysia sẽ chơi nỗ lực hết mìnhvà tôi nhấn mạnh đây là trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Sức ép mà cácCĐV Indonesia tạo ra sẽ rất lớn. Chúng tôi cũng không hề có tư tưởng phòng ngựbởi đó là hành động tự sát, Indonesia sẽ vô cùng nguy hiểm nếu để họ áp đảo hoàntoàn.

Rajagobal: “Malaysia sẽ không dựng xe bus ở Jakarta”
HLV Rajagobal tin vào sức mạnh hiện tại của Malaysia

Cũng giống như trận đấu gặp ViệtNam, đây sẽ là 90 phút cực kỳ khốc liệt và nhiều thử thách. Tôi hy vọng các họctrò sẽ giữ được tinh thần và sự tập trung cao độ nhất để mang lại vinh quang ởtrận đấu cuối cùng này”.

HLV Rajagobal cũng tiết lộMalaysia sẽ cố gắng kiểm soát thế trận trong 90 phút: “Chúng tôi không bao giờđể bị động về thế trận và luôn nỗ lực ghi được nhiều bàn thắng. Tất nhiên với 3bàn ở lượt đi, Malaysia cũng không cần phải dốc toàn lực để tấn công nhưng chúngtôi không được phép đánh mất thế trận.

Chúng tôi sẽ cố gắng giữ được cựly đội hình hợp lý và luôn sẵn sàng gây sức ép lên đối thủ như trận gặp ViệtNam. Sự chắc chắn ở hàng thủ sẽ được đặt lên hàng đầu, tôi cũng mong đợi các cầuthủ sẽ duy trì được thể lực dồi dào như các trận đấu trước”.

Ở trận chung kết lượt về đêm nay,Malaysia sẽ không có hậu vệ phải Mahalli Jasuli và tiền vệ phải AmirulhadiZainal do bị treo giò, nhưng Rajagobal không hề tỏ ra lo lắng: “Tôi còn nhiều sựlựa chọn chất lượng khác. Ở vòng bảng, có những thời điểm chúng tôi thiếu tới 8trụ cột nhưng toàn đội vẫn chơi tốt.

Việc mất hai trụ cột ở trận đấuquan trọng là thiệt thòi nhưng tôi sẽ cố gắng khắc phục. Trong các buổi tập gầnđây, các cầu thủ đều tỏ ra hết sức tự tin và sẵn sàng ra sân ở trận đấu quantrọng này”.

Theo Kim Anh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.