Real hết cửa bán Kaka cho PSG hè này

Đích thân Giám đốc thể thao đội nhà giàu Pháp xác nhận sẽ không mua ngôi sao thất sủng của nhà vô địch La Liga.

Đích thân Giám đốc thể thao đội nhà giàu Pháp xác nhận sẽ không mua ngôi sao thất sủng của nhà vô địch La Liga.

PSG đã chi cả 109 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng hè này. Ngoài thương vụ kép trị giá 67 triệu euro đưa Ibrahimovic - Thiago Silva về từ Milan, họ còn thực hiện hai vụ tuyển mộ trị giá lần lượt 30 triệu và 12 triệu đưa Lavezzi rồi Veratti về từ Napoli và Pescara.

Cộng thêm dàn sao được tậu về từ mùa vừa qua như Pastore, Menez, Thiago Motta, Alex, Maxwell, Sirigu..., HLV Carlo Ancelotti đã tập hợp một đội ngũ chất lượng, hùng hậu được cho là đủ để phục vụ tham vọng thống trị giải Ligue 1 và phô trương thanh thế ở Champions League.

"Ibrahimovic và Thiago Silva là những bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử PSG. Giờ thì chúng tôi đã khóa sổ chuyển nhượng", Leonardo tuyên bố hôm qua trong cuộc họp báo ra mắt tiền đạo trị giá 25 triệu euro Ibrahimovic.

Khẳng định của nhà quản lý người Brazil đồng nghĩa với việc PSG sẽ không mua thêm bất kỳ ngôi sao nào nữa trong hè này. Và như thế, cơ hội để Real tống khứ được cục nợ Kaka cũng tắt ngóm.

Vì Leonardo nói không, Kaka nhiều khả năng sẽ phải tiếp tục sống trong tăm tối ở Real.

Vài ngày qua, khi PSG đàm phán các chi tiết cá nhân với Ibrahimovic, nhiều tin đồn từ Pháp và Tây Ban Nha cho rằng đội bóng Pháp sẽ mua thêm Kaka về làm nguồn tiếp đạn cho tiền đạo người Thụy Điển.

Kaka đang mắc kẹt ở sân Bernabeu, nơi anh được kỳ vọng lớn sau vụ chuyển nhượng trị giá 67 triệu euro từ Milan hè 2009, nhưng chưa bao giờ là lựa chọn của Mourinho trong đội hình chính. Real cũng mất dần kiên nhẫn với ngôi sao mà họ từng chờ đợi sẽ trở thành một Zidane mới và đang tìm mọi cách đẩy Kaka đi càng sớm càng tốt.

Nếu không tìm được một đối tác rước hộ Kaka, Real sẽ oằn mình với gánh nặng tài chính khổng lồ từ hợp đồng với Quả bóng vàng 2007. Do còn hợp đồng ba năm, Real sẽ phải trả Kaka 40 triệu euro tiền lương cho đến hè 2015.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.